+Aa-
    Zalo

    Ăn Tết không tiếc nuối với bảng phân bố chi tiêu hợp lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với hai bảng chi tiêu hợp lý để ăn Tết mà các mẹ chia sẻ dưới đây, gia đình bạn sẽ có một cái Tết vui vẻ, không tiếc nuối, thậm chí còn dư tiền nữa nhé.

    (ĐSPL) - Với hai bảng chi tiêu hợp lý để ăn Tết mà các mẹ chia sẻ dưới đây, gia đình bạn sẽ có một cái Tết vui vẻ, không tiếc nuối, thậm chí còn dư tiền nữa nhé.

    Mỗi năm khi mà những ngày Tết cận kề, gia đình nào cũng tất bật chuẩn bị. Tính sơ sơ cho những ngày Tết, nhiều gia đình cũng phải chi ra kha khá tiền. Chính vì điều đó mà chị em luôn đau đầu, than thở không biết chi tiêu như thế nào cho hợp lý trong những ngày Tết.

    Theo đó, trong ngày Tết bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều khoản từ tiền mừng tuổi, tiền cho hai bên gia đình nội ngoại, tiền đồ đạc, trang trí, bánh mứt, tiền quà sếp….

    Để giúp chị em có thể cân đối chi tiêu dịp Tết tốt hơn, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 2 bảng phân bố chi tiêu hợp lý ngày Tết mà một một bạn đã thu nhặt được trên mạng thông qua những chia sẻ của chị Cao Thị Thùy Liên, Giám đốc BeRich, một trang tư vấn tài chính cá nhân.

    Trường hợp 1: Cả gia đình về quê ăn Tết


    Trường hợp 2: Gia đình ở riêng nhưng gần nhà bố mẹ hai bên


    Trên đây là hai bảng phân bố chi tiêu hợp lý ngày Tết mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng với cách tiêu Tết nói trên sẽ giúp các cặp vợ chồng tiết kiệm được tối đa chi phí.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tet-khong-tiec-nuoi-voi-bang-phan-bo-chi-tieu-hop-ly-a177674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Món ngon chống ngán cho ngày Tết

    Món ngon chống ngán cho ngày Tết

    (ĐSPL) – Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 đã đến, một số món ăn chống ngấy vừa đơn giản lại lạ miệng sau sẽ giúp bạn ghi điểm với gia đình.