+Aa-
    Zalo

    Anh - Slovenia: Tôn vinh Wayne Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Wayne Rooney sẽ được nhận vật kỷ niệm trước trận đấu với Slovenia, trận đấu thứ 100 anh khoác áo đội tuyển Anh. Nó sẽ là một đêm tôn vinh tuyệt vời cho cá nhân Rooney.

    Wayne Rooney sẽ được nhận vật kỷ niệm trước trận đấu với Slovenia, trận đấu thứ 100 anh khoác áo đội tuyển Anh. Nó sẽ là một đêm tôn vinh tuyệt vời cho cá nhân Rooney nếu anh ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng.

    0h00 ngày 16/11, sân Wembley, vòng loại Euro 2016 bảng E: Anh - Slovenia

    Lực lượng và đối đầu
    - Anh: Mất Michael Carrick và Andres Towsend vì chấn thương.
    - 2 trận gần nhất Anh gặp Slovenia, Anh đều thắng. Họ thắng 2-1 trong trận giao hữu năm 2009 và thắng 1-0 trong trận đấu ở vòng bảng World Cup 2010.

     Rooney sẽ có trận đấu thứ 100 trong màu áo tuyển Anh.


    Rooney có rất nhiều cơ sở để làm điều đó. Ở tuyển Anh, “số 10” được chơi đúng vị trí yêu thích trên hàng tiền đạo. Anh là trung tâm của hàng tấn công trong bối cảnh Daniel Sturridge vắng mặt. Danny Welbeck có thể xuất phát ở vị trí cao nhất, nhưng vẫn có nhiệm vụ phải hỗ trợ cho Rooney, đặc biệt ở trận đấu đặc biệt này.
    Theo huyền thoại của Anh, Gary Lineker thì Rooney đến giờ đã xứng đáng được coi là một cầu thủ vĩ đại của dân tộc. Sau 99 trận đấu, Rooney đã có 43 bàn thắng và chỉ kém kỷ lục của Sir Bobby Charlton trong màu áo Tam Sư 6 bàn và ở tuổi 29, anh còn rất nhiều cơ hội ở phía trước. Không nói đâu xa, vòng loại Euro 2016 là nơi lý tưởng đểRooney chinh phục các kỷ lục.
    Tuyển Anh đã toàn thắng ở 3 trận đã đấu ở bảng E. Cả 3 trận, Rooney đều có những đóng góp quan trọng. Tại Thụy Sĩ, anh cùng Sterling và Welbeck tạo ra một pha phản công chớp nhoáng xé toang hàng thủ đội chủ nhà. Trước San Marino và Estonia, Rooney đều ghi bàn, trong đó có bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho người Anh ở trận đấu đầy khó khăn tại Estonia.
    Phong độ cao trong màu áo Tam sư là cơ sở lớn nhất để người ta tin vào Rooney. Dù thường xuyên gây thất vọng ở vòng chung kết nhưng ở các vòng loại, Rooney luôn biết cách tỏa sáng. World Cup 2014 là ví dụ sống động nhất. Việc Anh được chơi trên sân nhà tiếp Slovenia càng củng cố cho niềm tin đó.
    Hai trận gần nhất gặp nhau, Anh đều thắng Slovenia với tỉ số sát nút. Trong khi Anh đã toàn thắng cả 3 trận ở vòng loại năm nay, Slovenia lại cho thấy phong độ khá thất thường. Ngay ở lượt trận đầu tiên, họ đã để thua sốc 0-1 trên sân của Estonia. Làm khách tại Wembley rõ ràng là một thử thách khó khăn hơn nhiều lần, và nếu không có gì bất ngờ, Slovenia có thể một lần nữa phải ôm hận trước người Anh.
    Dự đoán: Anh thắng 2-0
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh---slovenia-ton-vinh-wayne-rooney-a69268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan