+Aa-
    Zalo

    Anh chàng bị người đàn ông lạ lao đến cắn tới tấp lúc nửa đêm, dân tình phẫn nộ khi biết lý do

    (ĐS&PL) - Vụ tấn công bất ngờ lúc nửa đêm khiến chàng trai thiệt hại một số tiền lớn, thậm chí phải hủy bỏ lễ đính hôn đã được chuẩn bị xong xuôi.

    Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h40 ngày 30/9 tại Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Thời điểm đó, chàng trai họ Huang vừa lái ô tô ra khỏi bãi đậu xe thì bắt gặp một đôi nam nữ đang dắt chó cưng đi dạo. Sau đó, người đàn ông bất ngờ tiến đến chặn xe của Huang, cố mở cửa bên phụ nhưng cửa đã bị khóa.

    Ngay khi Huang vừa hạ cửa kính xuống để hỏi xem chuyện gì đang xảy ra, người đàn ông lập tức chui vào bên trong rồi dùng tay bóp cổ và bắt đầu cắn liên tục vào cổ, tai, gáy, mặt cùng nhiều nơi khác trên cơ thể anh. Người đàn ông cũng ném luôn điện thoại di động của Huang ra khỏi ô tô.

    Thời điểm đó, Huang đã thắt dây an toàn, chân đang đạp phanh nên không thể dùng hết sức để đẩy người đàn ông ra. Chàng trai lúc đó vô cùng hoảng sợ, cố gắng hỏi xem người đàn ông là ai, tại sao lại tấn công anh nhưng người đàn ông không trả lời.

    Cuộc tấn công kéo dài khoảng 6 – 7 phút. Nhờ sự trợ giúp của cô gái dắt chó đi cùng, Huang mới có thể thoát ra khỏi xe và tìm điện thoại báo cảnh sát. Thế nhưng, người đàn ông một lần nữa giật điện thoại của anh và ném ra xa. Hai người lại bắt đầu lao vào ẩu đả, người này tấn công, người kia kháng cự. Người đàn ông đánh mạnh và thô bạo tới mức xé toạc quần của Huang.

    anh chang bi nguoi dan ong la lao den can toi tap luc nua dem dan tinh phan no khi biet ly do
    Anh Huang kể lại chi tiết vụ tấn công lúc nửa đêm.

    Phải hơn 10 phút sau, Huang mới lấy lại được điện thoại để cầu cứu cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Kết quả kiểm tra cho thấy Huang có tổng cộng 9 vết thương trên cơ thể.

    “Anh ta không thèm nghe những gì tôi nói. Anh ta chỉ chăm chăm nhào tới cắn tôi. Cũng may tôi biết chút phòng vệ, che yết hầu lại, nếu không tôi có thể đã mất mạng. Tôi hoàn toàn không biết anh ta là ai, thậm chí còn chưa từng nhìn thấy anh ta một lần nào”, Huang kể lại.

    Việc bị một người đàn ông lạ mặt tấn công mà không có lý do khiến Huang vừa tức giận vừa tủi thân. Được biết, tính tới ngày 10/12, tức hơn 2 tháng sau khi xảy ra vụ việc, các vết sẹo trên ngón tay, cánh tay, mặt và các bộ phận khác của Huang vẫn còn nguyên.

    Giấy chứng nhận của bệnh viện cho thấy vết thương của Huang ngoài trầy xước da còn có khả năng bị gãy xương ẩn. Bác sĩ khuyến cáo Huang nên tới các bệnh viện da liễu, thẩm mỹ và chỉnh hình để điều trị.

    Theo lời kể của Huang, anh đã phải nghỉ việc để dưỡng thương sau vụ tấn công. Theo giấy chứng nhận công việc và thu nhập do công ty của Huang cấp, thu nhập hàng tháng của anh là 21.000 NDT (khoảng 75,8 triệu đồng).

    Điện thoại của Huang bị hỏng nặng, chìa khóa ô tô cũng bị mất. Tổng tiền của hai món đồ này là hơn 7.800 NDT (khoảng 28,1 triệu đồng). Điều đáng buồn hơn là, vết thương trên mặt quá rõ ràng buộc Huang phải hủy bỏ lễ đính hôn dự định tổ chức vào ngày 5/10. Anh phải bồi thường cho khách sạn 60% chi phí, rơi vào khoảng 100.000 NDT (tương đương 361 triệu đồng).

    Qua điều tra, cảnh sát xác định được người đàn ông kia họ Ye. Làm việc với cảnh sát, Ye khai do nhầm Huang là bạn trai hiện tại của bạn gái cũ nên mới tấn công anh. Cảnh sát xác định Ye có thái độ tốt, tự nguyện đầu thú và khai báo thành khẩn hành vi phạm pháp của mình nên chỉ phạt bồi thường 684 NDT (khoảng 2,4 triệu đồng) chi phí sửa điện thoại cho Huang. Bên cạnh đó, Ye bị tạm giữ hành chính 13 ngày.

    Quyết định xử phạt nói trên khiến Huang vô cùng bức xúc, cho rằng hình phạt là quá nhẹ. Anh cho biết bản thân đang có ý định kiện dân sự và muốn Ye phải xin lỗi mình công khai tại tòa. Được biết, sau sự việc, Huang vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ phía người đàn ông.

    “Hình phạt quá nhẹ. Tôi sẽ khiếu nại lên cơ quan chức năng để xem xét hành chính về mức phạt này. Sau đó, tôi sẽ kiện anh ta”, Huang nói với giọng đầy tức giận.

    Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, vụ việc lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, đa số mọi người đều vô cùng phẫn nộ và cảm thấy bức xúc thay cho nạn nhân.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Phạt như thế thì phạt làm gì, sau này cứ bức xúc là tìm đại một người bất kỳ không quen rồi cắn cho đã, sau đó nói mình nhận nhầm người là xong à?

    - Gần đây nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra thật đấy, nạn nhân bị sẹo trên mặt mà hung thủ chỉ bị tạm giam có 13 ngày thôi sao?

    - Đúng là họa vô đơn chí, tôi ủng hộ việc anh Huang đâm đơn kiện, bắt người kia phải bồi thường những thiệt hại mà anh đã phải gánh chịu!

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-bi-nguoi-dan-ong-la-lao-den-can-toi-tap-luc-nua-dem-dan-tinh-phan-no-khi-biet-ly-do-a522609.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan