+Aa-
    Zalo

    Anh chàng đẹp trai như Ngô Diệc Phàm hát trong ôtô khiến phái nữ mê mệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ đẹp trai như nam tài tử Ngô Diệc Phàm, mà anh chàng này còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng khiến biết bao cô nàng mê mệt.

    Không chỉ đẹp trai như nam tài tử Ngô Diệc Phàm, mà anh chàng này còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng khiến biết bao cô nàng mê mệt.

    Xem video:

    [mecloud]np5pE3b6mT[/mecloud]

    Đoạn clip gây sốt của anh chàng. 

    Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chàng trai hát trong xe ô tô bài hát "Lời xin lỗi" khi bên ngoài trời đang mưa đã khiến bao cô gái phải "đổ rầm rầm" ngay lập tức.

    Trong clip, anh chàng vừa lái xe, vừa nghêu ngao hát trên nền nhạc đệm của ca khúc Lời xin lỗi. Dù "hát chồng" nhưng giọng hát của anh chàng vẫn khiến bao người mê mệt khi luyến láy, nhả chữ "y như thật". Cộng thêm với việc ngoài trời đang mưa, clip đã khiến nhiều người - đặc biệt là phái nữ - không khỏi tấm tắc khen ngợi vì màn cover lãng mạn này.

    Và mặc dù anh chàng đã đội mũ che gần hết gương mặt nhưng đông đảo cư dân mạng đã tinh ý nhận ra rằng ngoài giọng hát, chàng trai còn có vẻ ngoài "đẹp miễn chê".


    Mũ lưỡi trai cũng không giấu được gương mặt vô cùng đẹp trai của anh chàng này, đặc biệt là chiếc mũi khá cao.

    Hàng loạt comment khen ngợi của cư dân mạng, đặc biệt là của các bạn nữ đã được gửi tới tấp tới anh chàng này.

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thì không ít người đã nhận ra chàng trai trong clip chính là Bob Nguyễn, tên thật là Nguyễn Minh Châu, sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    Minh Châu trước đây từng tham gia chương trình Học viện Âm nhạc và là người bạn khá thân thiết của cô ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Minh Châu không chỉ sở hữu giọng hát mê người mà anh chàng còn có khá nhiều tài lẻ như chơi đàn piano, người mẫu ảnh, đóng phim... và cả thiết kế thời trang.


    Trang cá nhân của Minh Châu thu hút tới hơn 154 ngàn người follow. Anh chàng thường xuyên cover những bài hát mà mình yêu thích và chia sẻ lên facebook. Cũng chính từ sở thích cá nhân này mà Minh Châu được rất nhiều người biết tới và yêu mến.

    [mecloud]evGMEeWTzB[/mecloud]

    Một số bản cover khác được đăng trên trang cá nhân của anh chàng cũng thu hút rất đông sự yêu thích.

    Có khá nhiều bạn trẻ từng nhận xét rằng vẻ ngoài của Minh Châu khá giống với nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm. Nhưng có thể nói rằng, dù có giống Ngô Diệc Phàm hay không thì Minh Châu vẫn là anh chàng được rất nhiều người yêu mến bằng chính sức hút tuyệt vời của mình.

    Anh từng được so sánh với Lưu Diệc Phàm (EXO).

    Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác của anh chàng đẹp trai - hát hay này nhé.






    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]US7v0iZt0D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-dep-trai-nhu-ngo-diec-pham-hat-trong-oto-khien-phai-nu-me-met-a112458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.