+Aa-
    Zalo

    “Anh có phải đàn ông không” sắp có phần 2?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 nam chính phim “Anh có phải đàn ông không” có dịp hội ngộ khiến dân tình cho rằng phim sắp có phần 2.

    Mới đây, diễn viên Hà Việt Dũng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp chung với Tuấn TúNhan Phúc Vinh. Đây là màn hội ngộ của dàn cast nam trong Anh có phải đàn ông không sau một năm kể từ khi bộ phim kết thúc. Kèm theo bức ảnh, Hà Việt Dũng chia sẻ: “Lâu ngày gặp thấy anh Tú giảm cân, anh Vinh lại ốm, vậy là mùa thu đến thật rồi”. 

    stt

    Trong ảnh, cả 3 có sự khác biệt so với thời gian phim lên sóng, song vẫn rất rạng rỡ, tươi tắn. Bộ 3 nam thần diện trang phục lấy tone màu đen là chủ đạo. Trong khi Nhan Phúc Vinh khoác vest lịch lãm, thì Tuấn Tú, Hà Việt Dũng lại chọn mặc áo thun đơn giản.

    Dưới phần bình luận, 3 diễn viên tương tác vui vẻ với nhau khiến khán giả phấn khích.

    38764159020532880583451153672699522123846671n
    38747773714911163983981827140531072870991627n

    Họ từng kết hợp rất ăn ý trong phim Anh có phải đàn ông không, chiếm được cảm tình của người xem. Trong đó, Tuấn Tú vào vai ông chồng nhu nhược có “thâm niên” 18 năm làm nội trợ, Nhan Phúc Vinh hóa thân thành một chàng bad boy chính hiệu. Về phần Hà Việt Dũng, anh đảm nhận vai người chồng cầu toàn, yêu thương gia đình nhưng có phần vô tâm, không biết cách thể hiện tình cảm.

    ac
    acpdok 1
    acpdok 2

    Bên dưới bài đăng, khán giả dành nhiều lời có cánh cho vẻ ngoài điển trai của Hà Việt Dũng và đồng nghiệp. Đồng thời, nhiều người cũng thể hiện sự hoài niệm, về thời điểm Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng đồng hành cùng nhau trong Anh có phải đàn ông không. Đồng thời, nhiều người hâm mộ hy vọng 3 diễn viên sớm tái hợp trong phần 2 của bộ phim.

    Trước lời đề nghị này, Hà Việt Dũng vui vẻ đồng ý với khán giả, còn “tag” thẳng tên đạo diễn Trịnh Lê Phong vào bài đăng. Tuy nhiên, thời gian - địa điểm - thông tin về phần 2 vẫn chưa được tiết lộ. 

    acpdok 4

    Sau Anh có phải đàn ông không, cả Hà Việt Dũng, Nhan Phúc Vinh và Tuấn Tú đều có hoạt động nổi bật ở mảng truyền hình. Thời gian này, Nhan Phúc Vinh đang góp mặt trong phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, trong khi Hà Việt Dũng tham gia diễn Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Còn Tuấn Tú vừa hoàn thành xong phim Món Quà Của Cha

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-co-phai-dan-ong-khong-sap-co-phan-2-a595037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan