+Aa-
    Zalo

    Anh trai bỏ trốn cùng người yêu khiến 2 em gái đối diện hình phạt khủng khiếp

    (ĐS&PL) - Việc hai cô em gái phải nhận hình phạt kinh hoàng sau khi anh trai bỏ trốn cùng người yêu khiến dư luận vô cùng bức xúc.

    Hình phạt khủng khiếp từ hội đồng làng

    Cách đây 8 năm, dư luận thế giới từng bày tỏ sự phẫn nộ trước sự việc xảy ra tại làng Sankrot (thành phố Baghpat, bang Uttar Pradesh), nơi cách thủ đô New Delhi của Ấn Độ chỉ 45km về phía Bắc.

    Cụ thể, hội đồng làng quyết định Meenakshi Kumari (23 tuổi) và em gái 15 tuổi của cô phải chịu hình phạt bị cưỡng hiếp và bôi đen mặt, sau đó đi diễu quanh làng trong tình trạng không mảnh vải che thân.

    Trong một đêm đầu tháng 8/2015, khi cả làng đã chìm vào giấc ngủ, hai chị em Meenakshi Kumari vẫn ngồi bên bố mẹ trong tâm trạng lo lắng và gần như tuyệt vọng. Cả hai khóc lóc thảm thiết và không khỏi rùng mình khi nghĩ đến hình phạt.

    Mặc dù gia đình phản đối gay gắt quyết định nói trên nhưng các bô lão trong hội đồng làng không chấp nhận, còn mang súng ra và đe dọa giết họ nếu không tuân theo “luật”. Được biết, hội đồng làng gồm 30 thành viên (toàn bộ là nam giới), được thành lập không qua bất cứ cuộc bỏ phiếu nào.

    Những ngày trước, gia đình Meenakshi Kumari còn thường xuyên bị quấy nhiễu, lục soát, đánh đập... mà cảnh sát không làm gì để ngăn chặn. Ngay cả bố mẹ của hai cô gái cũng không biết làm sao để giúp đỡ các con.

    Đêm hôm đó, khi ngày thi hành hình phạt cận kề, tuy rất sợ hãi nhưng Meenakshi Kumari vẫn cầm số tiền ít ỏi bố mẹ cho, dắt theo em gái lặng lẽ rời khỏi làng. Hai chị em đều nhận thấy đây là cơ hội duy nhất của họ để thoát khỏi sự việc đáng sợ sắp xảy ra.

    anh trai bo tron cung nguoi yeu khien 2 em gai doi dien hinh phat khung khiep
    Meenakshi Kumari trải lòng về sự việc mà hai chị em phải trải qua.

    Meenakshi Kumari và em gái cắm đầu cắm cổ chạy đi thật xa, rồi bắt xe đến nhà người thân ở New Delhi để nghe ngóng tình hình. Khi gọi về nhà và hay tin mọi chuyện đang rất căng thẳng, hội đồng làng gây khó dễ với gia đình mình để buộc họ trở về, cô gái 23 tuổi quyết định đệ đơn lên Tòa án tối cao Ấn Độ.

    Thời điểm đó, hai chị em đã bỏ trốn khỏi làng được 3 ngày. Cả hai được chuyển đến nơi ẩn náu na toàn để ổn định tâm lý và phục vụ công tác điều tra. Ngay sau đó, những người liên quan tới vụ việc cũng đã bị cảnh sát bắt giữ.

    “Tôi rất sợ. Tôi không thể ngủ được. Liệu chúng tôi có thể nào quay về làng được không? Mà nếu như quay về thì họ có cưỡng hiếp chị em tôi như đã tuyên bố không. Và nếu như không phải chịu phạt ngay lập tức thì liệu trong tương lai, viễn cảnh xấu xa đó có xảy ra không?”, cô gái trăn trở.

    Ngọn nguồn của mọi chuyện

    Theo chia sẻ của Meenakshi Kumari, hình phạt mà chị em cô phải gánh chịu xuất phát từ việc anh trai họ là Ravi Kumar (25 tuổi) bỏ trốn với người yêu thuộc tầng lớp cao hơn.

    Cụ thể, dòng họ Kumari thuộc tầng lớp Dalits - tầng lớp hạ lưu của xã hội Ấn Độ. Tuy nhiên, anh trai của Meenakshi Kumari lại trót đem lòng yêu cô gái 21 tuổi tên Krishna thuộc dòng họ Jat.

    Jat là một dòng họ danh giá và có ảnh hưởng lớn tại ngôi làng mà họ đang sinh sống. Ngoài ra, dòng họ này cũng rất có tiếng nói trong hội đồng làng đã đưa ra hình phạt cho hai chị em Meenakshi Kumari.

    Ravi và Krishna yêu nhau đã gần 2 năm, sau khi cả hai cùng tham gia lớp học máy tính. Họ trao đổi số điện thoại để phục vụ mục đích học tập. Trong quá trình tiếp xúc, hai người nảy sinh tình cảm và nhanh chóng trở thành người yêu của nhau.

    Họ luôn tìm cách giấu giếm vì biết chuyện tình của mình sẽ gặp nhiều sóng gió nhưng cuối cùng mọi việc vẫn bị phát hiện. Hai bên gia đình đã cố gắng ngăn cản mối quan hệ này nhưng cặp đôi nhất quyết không nghe, từng 2 lần cùng nhau bỏ nhà đi. Cứ mỗi lần bị bắt trở lại, bố của Krishna đều đánh đập cô một cách dã man.

    Lần này, họ lại quyết tâm bỏ đi thật xa. Ngờ đâu sau khi sự việc bại lộ, bố Krishna quyết không bỏ qua sự sỉ nhục này và phải trả thù gia đình Meenakshi Kumari bằng được. Kết quả, hội đồng làng đã giáng sự tức giận lên hai cô em gái của Ravi. Bản thân Ravi cũng đã bị bắt, theo yêu cầu của phía gia đình Krishna, anh phải bị nhốt vào tù.

    Sau khi được truyền thông đưa tin, sự việc nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến bức xúc. Đa số mọi người đều cho rằng sự trừng phạt dành cho hai người yêu nhau là quá vô lý. Hơn nữa, hai cô em gái không hề liên quan đến chuyện đó, tại sao họ lại phải chịu hình phạt đáng sợ như vậy?’

    Sau đó, tòa án đã ngăn chặn hình phạt của hội đồng làng đối với hai chị em Meenakshi Kumari. “Tuy nhiên, tại nhiều vùng nông thôn Ấn Độ, hủ tục này vẫn còn rất nặng nề và không phải ai cũng gặp may mắn như chị em họ”, đại diện cảnh sát cho biết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-bo-tron-cung-nguoi-yeu-khien-2-em-gai-doi-dien-hinh-phat-khung-khiep-a569971.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan