+Aa-
    Zalo

    Ánh Tuyết, Quý Bình cầm tay hát nhạc bolero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ánh Tuyết và chàng đệ tử Quý Bình mới tái ngộ để cùng xuất hiện trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 7.

    (ĐSPL) - Sau một thời gian dài bận bịu với những kế hoạch riêng, nay Ánh Tuyết và chàng đệ tử Quý Bình mới tái ngộ để cùng xuất hiện trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 7.

    Nhiều lần “lỡ hẹn” với Tình Khúc Vượt Thời Gian, nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát cao vút sẽ trở lại với chương trình bằng nhạc phẩm Em về kẻo trời mưa (Ngân Giang).

    Đây là một bài hát nổi bật trong album bolero Duyên kiếp của chị. Chia sẻ về “lối rẽ” sang nhạc trữ tình này, Ánh Tuyết nói: “Tôi hát các ca khúc trong album theo lối pha trộn giữa nét bi lụy rất quen thuộc của dòng bolero với lối hát thính phòng. Cố gắng cân bằng hai yếu tố sang và sến để có thể dung hòa cái không khí buồn chủ đạo của những nhạc phẩm trữ tình này, khiến chúng dễ dàng thấm vào lòng người nghe”.


    Ngoài ra, trong chương trình, Ánh Tuyết còn song ca với học trò của mình là nam diễn viên điện ảnh – ca sĩ Quý Bình. Khoảng năm 2013, Ánh Tuyết đã “phát hiện” ra tài năng ca hát của Quý Bình và mời anh song ca cùng cô trong một số sân khấu lớn cũng như mời anh về hát thường xuyên ở phòng trà ATB của mình.

    Bộ đôi Anh Tuyết - Quý Bình đã tạo nên hình ảnh một cặp song ca đằm thắm, hòa quyện. Ánh Tuyết cũng truyền đạt nhiều kinh nghiệm cũng như một số kỹ năng hát cho chàng học trò trẻ tuổi của mình… Ánh Tuyết chia sẻ rằng chị thích Quý Bình ở lối hát nam tính, tuy hát nhạc bolero mùi mẫn, tình cảm nhưng vẫn rất cứng cỏi, nam tính.


    Bẵng đi một thời gian, cả hai ít hát song ca cùng nhau nữa vì Ánh Tuyết tạm đóng cửa phòng trà, Quý Bình thì bận rộn với công việc đóng phim, diễn kịch và làm MC. Xuất hiện trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian - Cảm xúc tháng 7,cặp song ca được yêu mến này này sẽ tái ngộ khán giả trong những ca khúc bolero nổi tiếng. Ánh Tuyết sẽ thể hiện Em về kẻo trời mưa (Ngân Giang), Quý Bình hát Người mang tâm sự (Như Phi). Cả hai sẽ song ca một bài hát của Châu Kỳ và Hồ Đình Phương là Đừng nói xa nhau.


    Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của gia của các ca sĩ hải ngoại như: Kim Anh, Randy, Quang Thành, Duy Trường và các ca sĩ trong nước như danh ca Bảo Yến, ca sĩ Chế Thanh, Đình Văn, Đông Đào, Thanh Thúy, Lê Minh Trung trong các ca khúc: Tội tình (Hàn Châu), Hai vì sao lạc (Anh Việt Thu), Biết nói gì đây (Huỳnh Anh), Niềm đau dĩ vãng(Nguyễn Văn Đông), Yêu người chung vách (Vinh Sử),  Đường xưa lối cũ (Hoàng Thi Thơ), Bài ca kỷ niệm (Tú Nhi), Người yêu cô đơn (Đài Phương Trang), Xin gọi nhau là cố nhân (Song Ngọc), Về đâu mái tóc người thươngĐêm tâm sự (Trúc Phương)…

    Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 7 với chủ đề Cảm xúc tháng 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 23/7 trên kênh VTV9.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tuyet-quy-binh-cam-tay-hat-nhac-bolero-a140190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan