+Aa-
    Zalo

    Apple đang thực hiện dự án xe hơi điện?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo nhiều nguồn tin, công ty Apple đã chiêu mộ các kỹ sư nổi tiếng trong ngành công nghiệp xe hơi tự động nhằm phục vụ nghiên cứu cho một dự án mới.

    (ĐSPL) – Theo nhiều nguồn tin, công ty Apple đã chiêu mộ các kỹ sư nổi tiếng trong ngành công nghiệp xe hơi tự động nhằm phục vụ nghiên cứu cho một dự án mới.

    Theo tin tức trên Wall Street Journal, “táo khuyết” có hàng trăm nhân viên đang bí mật làm việc để tạo ra mẫu xe điện mang thương hiệu Apple. Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, hiện tại Apple đã chiêu mộ các kỹ sư nổi tiếng trong ngành công nghiệp xe hơi tự động nhằm phục vụ nghiên cứu cho một dự án mới.

    Dự án có tên mã “Titan”, ban đầu phát triển mẫu xe có thiết kế gần giống xe tải nhỏ (minivan).

    CEO Apple Tim Cook.

    Trước đó, hồi tháng 1/2015, một nhân viên Apple đã vô tình tiết lộ rằng, dự án mới nhất của Apple "thực sự tuyệt vời đến mức không thể bỏ qua được. Sản phẩm này sẽ thay đổi hoàn toàn thị trường và thực sự thách thức Tesla - hãng xe điện nổi tiếng ở Mỹ".

    Được biết, trong năm 2014, nhà sản xuất iPhone, iPad đã tuyển dụng Mark Newson, một nhà thiết kế nổi tiếng từng dựng mô hình xe hơi cho hãng Ford. Ngoài ra, tháng 9/2014, Apple đã tuyển Johann Jungwirth, cựu Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận R&D Bắc Mỹ của Mercedes-Bez.

    Cũng theo nguồn tin trên WJS, CEO Apple Tim Cook đã phê duyệt dự án xe hơi gần một năm trước và giao cho Steve Zadesky – kỹ sư Ford và từng giúp Apple tạo ra iPhone dẫn dắt nhóm.

    Có thể nói, trong 15 năm qua, Apple đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho sự thay đổi nền công nghiệp trên toàn thế giới, với các sản phẩm như máy nghe nhạc iPod, điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, sắp tới là Apple Watch và tương lai có thể là iCar hoặc Apple Car.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-dang-thuc-hien-du-an-xe-hoi-dien-a84125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan