+Aa-
    Zalo

    Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone mới vào năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó là dự đoán của các nhà phân tích Nomura, tương tự với dự đoán của nhà phân tích nổi tiếng KGI Securities Ming-Chi Kuo vào tháng trước.

    Đó là dự đoán của các nhà phân tích Nomura, tương tự với dự đoán của nhà phân tích nổi tiếng KGI Securities Ming-Chi Kuo vào tháng trước.

    Theo đó, Apple có thể tung ra 2 mẫu iPhone màn hình OLED, và 1 mẫu iPhone màn hình LCD. Chiếc điện thoại màn hình OLED mới sẽ có 2 kích thước, 1 mẫu tương đương với chiếc iPhone X hiện tại và 1 mẫu có màn hình lớn hơn - 6.5 inch. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình LCD, hệ thống máy ảnh True Depth sẽ là mẫu iPhone giá rẻ với mức 650 - 900 USD và được coi là đời sau của iPhone X.

    Theo các nhà phân tích, các mẫu điện thoại mới sẽ tương tự như iPhone X hiện tại. Hệ thống máy ảnh True Depth được Apple sử dụng để nhận dạng khuôn mặt dự kiến sẽ tương tự như thiết kế của năm nay. Ngoài ra, Apple có thể sẽ giới thiệu một bộ nhớ 512GB mới.

    iPhone 2018 sẽ có nhiều điểm tương đồng với iPhone X.

    Các chuyên gia phân tích cho biết: "Chúng tôi cho rằng Apple sẽ tập trung tối ưu hóa các công nghệ mới ra đời về mặt hiệu năng, chi phí cũng như có thể được áp dụng trên nhiều mẫu iPhone hơn là chỉ chú trọng thay đổi ở các mẫu iPhone mới".

    "Chúng tôi nghĩ rằng các thông số kỹ thuật của mẫu iPhone OLED 6.5 inch và 5,8 inch chủ yếu là giống iPhone X (5.8" OLED), ngoại trừ kích thước màn hình và sự hỗ trợ của thẻ SIM" các nhà phân tích tiếp tục phân tích.

    Về phần camera sau, các nhà phân tích cho rằng nó sẽ không đạt được các tính năng cảm biến 3D cần thiết để phục vụ các ứng dụng tăng cường thực tế ảo.

    Về mẫu điện thoại đời sau iPhone X được cho là có thiết kế tương tự đàn anh. Việc sử dụng màn hình LCD sẽ giúp giá thành giảm. Nó vẫn được sử dụng máy ảnh nhận dạng khuôn mặt của Apple, nhưng chỉ có một máy ảnh phía sau ống kính đơn và thiếu tính năng Force Touch.

    Nomura dự đoán, chiếc điện thoại này sẽ được lắp ráp bởi Pegatron hoặc Wistron. Trong khi đó, nhà lắp ráp Hon Hai - hiện đang lắp ráp iPhone X sẽ xử lý các dòng iPhone đắt tiền hơn.

    Dự đoán này của Normura đưa ra dựa vào thông tin được các nhà cung cấp linh kiện cho Apple chia sẻ. Normura cũng nhận định, các mẫu iPhone mới sẽ không thể hoàn thành vào cuối quý I hoặc đầu quý II năm 2018.

    Tháng trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities đưa ra dự đoán năm 2018 sẽ có 2 mẫu iPhone được trang bị màn hình OLED. Sẽ có một mẫu là phiên bản kế nhiệm của iPhone X, còn mẫu kia là phiên bản Plus.

    Ngoài ra, ông Kuo dự báo Apple sẽ sử dụng thép không gỉ để chế tạo iPhone 2018. Điều này sẽ giúp cải thiện việc truyền nhận dữ liệu cũng như tạo cho iPhone một dáng vẻ hấp dẫn hơn.

    Về công nghệ camera TrueDepth dùng để nhận dạng khuôn mặt, ông Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 2018 sẽ không có TrueDepth ở camera phía sau, nhưng camera trước của tất cả các mẫu iPhone sẽ đều được trang bị TrueDepth. Công nghệ này cũng sẽ được đưa vào iPad Pro mới bên cạnh biểu tượng động (animoji).

    Minh Thư(Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-se-tung-ra-ba-mau-iphone-moi-vao-nam-2018-a211961.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan