+Aa-
    Zalo

    Apple thử nghiệm tính năng cho phép người dùng thu hồi tin nhắn trên iPhone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tính năng này cho phép chủ sở hữu iPhone thu hồi tin nhắn được gửi qua iMessage, một dịch vụ nhắn tin của Apple được tích hợp trong ứng dụng Message (tin nhắn).

    Tính năng này cho phép chủ sở hữu iPhone thu hồi tin nhắn được gửi qua iMessage, một dịch vụ nhắn tin của Apple được tích hợp trong ứng dụng Message (tin nhắn).

    Theo MacRumors, Apple được cho là đang thử nghiệm một tính năng mới, cho phép người dùng thu hồi tin nhắn trên iPhone. Khi tin nhắn được thu hồi, cả người gửi và người nhận đều sẽ nhận được thông báo.

    Dự kiến tính năng này sẽ sớm có mặt trên phiên bản iOS 14 trong thời gian tới.  Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Apple có giới hạn thời gian thu hồi như trên Gmail hay không. Cụ thể, với dịch vụ Gmail, Google cho phép người dùng thu hồi nội dung trong vòng 10, 20 hoặc 30 giây. 

    Vì đây là tính năng của iMessage nên nó chỉ hoạt động trên iPhone, iPad và Mac (không dành cho các thiết bị Android).

    Apple thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn trên iPhone. Ảnh minh họa

    Các tính năng khác được đề cập đến gồm gắn thẻ mọi người trong tin nhắn nhóm, hiển thị dấu ba chấm khi có ai đó đang soạn thảo phản hồi. Đây là những đặc điểm đã xuất hiện từ lâu trên một số dịch vụ chat phổ biến.

    Những năm qua, cải tiến iMessage là một phần quan trọng trong các bản cập nhật phần mềm của Apple, đặc biệt khi đối thủ như Facebook Messenger đã chuyển từ tính năng nhắn tin đơn giản thành nền tảng toàn diện, có khả năng kết nối với ứng dụng của bên thứ 3.

    Apple đại tu lại iMessage trong iOS 10 ra mắt vào năm 2016. Hãng bổ sung tùy chọn tích hợp với ứng dụng của bên thứ ba và các tính năng khác như đính kèm liên kết, hiệu ứng toàn màn hình, Memoji…

    Tính năng thu hồi tin nhắn có thể là một nỗ lực khác nhằm giữ chủ sở hữu iPhone gắn kết với ứng dụng của Apple thay vì chuyển sang các lựa chọn do bên thứ 3 cung cấp.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-thu-nghiem-tinh-nang-cho-phep-nguoi-dung-thu-hoi-tin-nhan-tren-iphone-a314907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan