+Aa-
    Zalo

    Apple tiếp tục đóng cửa toàn bộ cửa hàng ở California do COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập đoàn công nghệ Apple đã phải tạm đóng cửa toàn bộ cửa hàng ở bang California (Mỹ) do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    Tập đoàn công nghệ Apple đã phải tạm đóng cửa toàn bộ cửa hàng ở bang California (Mỹ) do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    Một cửa hàng Apple ở bang Califorina, Mỹ. Ảnh: Apple

    Theo Bloomberg, người phát ngôn tập đoàn công nghệ Apple ngày 19/12 (giờ địa phương) thông báo, hãng đã tạm thời đóng cửa toàn bộ 53 cửa hàng Apple tại bang California (Mỹ) vì dịch COVID-19 bùng phát.

    Thông báo này đã lập tức đẩy cổ phiếu của nhà sản xuất iPhone xuống thấp sau khi phiên giao dịch bắt đầu.

    "Do tình hình COVID-19 hiện tại ở một số cộng đồng mà chúng tôi phục vụ, chúng tôi tạm thời đóng cửa các cửa hàng ở những khu vực đó. Chúng tôi thực hiện bước này một cách thận trọng khi theo dõi chặt chẽ tình hình và mong muốn các đội cùng khách hàng của chúng tôi quay lại càng sớm càng tốt", người phát ngôn Apple cho biết qua email.

    Người phát ngôn của hãng không cho biết thời gian cụ thể các cửa hàng sẽ mở cửa trở lại nhưng nói rằng các khách hàng của Apple vẫn có thể lấy hàng đặt từ trước đó trong vài ngày tới.

    Nếu tính cả 16 cửa hàng Apple ở Anh, 2 ở Mexico, 2 ở Đức cùng một số quốc gia khác, thì số lượng cửa hàng Apple phải tạm thời đóng cửa do dịch bệnh trên toàn thế giới lên đến con số gần 100.

    Mỹ hiện vẫn là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do đại dịch COVID-19 gây ra, với hơn 18 triệu ca nhiễm và gần 324.000 trường hợp tử vong đã được ghi nhận.

    Sau lễ Tạ ơn, bang California đang chứng kiến với số ca nhiễm tăng vọt, khiến hệ thống y tế tại tiểu bang này đối mặt với tình trạng quả tải do số lượng bệnh nhân đổ về quá đông.

    Tại Anh, Thủ tướng Boris Johnson cùng ngày cũng đã phải tuyên bố lệnh "bắt buộc ở nhà" đối với toàn bộ Thủ đô London từ ngày 20/12 - 30/12, do phát hiện biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có khả năng lay lan nhanh hơn, dù trước đó ông Johnson nói rằng hủy lễ Giáng sinh là "vô nhân đạo".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-tiep-tuc-dong-cua-toan-bo-cua-hang-o-california-do-covid-19-a350025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan