+Aa-
    Zalo

    Asanzo chính thức ra mắt tivi màn hình cong 4k SUNHD giá hấp dẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 14/10, tại GEM Center-TP.HCM, Asanzo thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam cho ra mắt mẫu tivi màn hình cong, 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong...

    (ĐSPL) - Ngày 14/10, tại GEM Center-TP.HCM, Asanzo thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam cho ra mắt mẫu tivi màn hình cong, 4K SUHD với những công nghệ mới nhất trong ngành tivi hiện nay. 2 mẫu tivi Asanzo màn hình cong 4K SUHD mới nhất này bao gồm sản phẩm 55 inch có mã Asanzo SU55S6 và sản phẩm 65 inch có mã Asanzo SU65S8.

    Trải nghiệm hoàn hảo, khác biệt

    Dòng tivi màn hình cong này được Asanzo nghiên cứu và phát triển dựa trên những nhu cầu ngày càng khắt khe về mặt chất lượng hình ảnh và âm thanh của người dùng Việt. Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 với độ phân giải 4K Ultra HD tức cao gấp 4 lần Full HD và hàng loạt những công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến nhất hiện nay.

    Danh hài Trường Giang trở thành đại sứ thương hiệu của Asanzo

    Sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG cùng một thiết kế độc đáo, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 có độ mỏng “không tưởng” cùng đường viền vàng gold sang trọng và thời thượng. Không những hế, với độ cong hoàn hảo được nghiên cứu trên nhân trắc học, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 cung cấp hình ảnh sắc nét thực tế ở bất cứ góc nhìn nào của người xem, mở rộng được không gian nhà hát trong nhà mà không cần phải sử dụng màn hình quá lớn.

    Đi kèm với độ phân giải 4K Ultra HD của Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 là công nghệ HDR (High Dynamic Range-dải tương phản động mở rộng) cho phép người dùng tùy biến tắt mở. Với chức năng HDR, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tạo ra những khung cảnh bình minh rực rỡ hay một đêm tối huyền nhiệm. Công nghệ tương phản tự động còn tăng cường độ tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình.

    Nhận biết được nỗi khó khăn trong việc tìm kiếm các nội dung đủ chuẩn 4K tại Việt Nam cũng như chuẩn phân giải thấp hơn thường thấy ở các nội dung thường được người xem theo dõi, Asanzo cung cấp ngay trong bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 bộ tái xử lý hình ảnh. Với chức năng đặc biệt này, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ tự động phân tích và chuyển hóa chi tiết những nguồn nội dung không đạt chuẩn UHD tiến tới sự hiển thị gần chuẩn 4K nhất của nhà chế tác. Việc giả lập này đã được cân chỉnh và tối ưu nhất, giúp người dùng không còn phải lo lắng việc không đủ nội dung xem hay sợ hình ảnh phân giải thấp không được hiển thị trọn vẹn trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8.

    Được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 đủ mạnh mẽ thực hiện tức thì mọi tác vụ. Màn hình đa nhiệm của tivi còn cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh chóng và trơn tru. Ngoài các cổng kết nối quen thuộc như HDMI, USB 2.0, 3.0, bộ đôi cong mỏng này còn có thể kết nối internet thông qua cổng USB 3G được trang bị sẵn. Khe cắm thẻ nhớ ngoài định dạng TFT bền chắc cho phép mở rộng lưu trữ đến… 2 mẫu tivi này được tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C, DVB-S2 đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam. Tivi tặng kèm 1 chuột bay bluetooth tiện lợi cho mọi khoảng cách và không gian điều khiển.

    Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt các ứng dụng phổ biến nhất từ xem tivi đến Netflix, từ hát karaoke đến chương trình học và chơi cho trẻ em. Người dùng còn được tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ MyTV trên Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, thỏa sức xem phim và các chương trình bom tấn khác.

    Khả năng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại, máy tính đến Smart TV qua Miracast đến bộ đôi này cũng đáng chú ý khi tất cả nội dung đều có thể được chia sẻ dễ dàng và mượt mà từ thiết bị thông minh của người dùng lên màn hình cong 4K SUHD rực rỡ. Với tính năng kết nối chia sẻ phim ảnh, chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV, tất cả sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu với chất lượng cao nhất.

    Độc đáo dòng Smart TV “siêu khỏe”

    Ông Phạm Văn Tam (Giám đốc Asanzo) chia sẻ: “Với bộ đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 này, Asanzo tái khẳng định mạnh mẽ thông điệp đưa những công nghệ mới nhất với chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý đến với người dùng Việt”.

    Asanzo thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam cho ra mắt mẫu tivi màn hình cong, 4K SUHD với những công nghệ mới nhất

    Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 sẽ được bán ra thị trường với mức giá đề nghị là 21.990.000 VNĐ cho mẫu 55 inch Asanzo SU55S6 và 31.990.000 VNĐ triệu cho mẫu 65 inch Asanzo SU65S8. Trong các chương trình chào đón bộ đôi rực rỡ Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, Lazada đã có đợt Flash Sale ấn tượng “Mua một tivi tặng một tivi”. Theo đó, khi mua một tivi màn hình cong 4K SUHD Asanzo sẽ tặng kèm 1 tivi 32 inch hoặc 40 inch.

    Cũng trong đợt ra mắt này, Asanzo cũng giới thiệu dòng Smart TV “siêu khỏe” với tên tivi 50 inch Smart và 55 Inch Smart mặt kính cường lực. Như tên gọi, bộ đôi TV này có mặt trước là tấm kính cường lực chắc chắn nhất có thể chịu được sự va đập của vật cứng cũng như khả năng chịu trầy xước vô hạn.

    Đây là dòng sản phẩm đặc trưng hoàn toàn riêng biệt do Asanzo phát triển dựa theo yêu cầu và nhu cầu của nhóm đối tượng người dùng có nhu cầu đặc biệt tại Việt Nam như các nhà quảng cáo ở địa điểm công cộng, các phòng hát karaoke.

    Ký kết hợp tác chiến lược và công bố đại sứ thương hiệu

    Một phần quan trọng của buổi lễ tại GEM Center là lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Asanzo cùng Vietinbank và MyTV thuộc tập đoàn VNPT. Theo đó, Vietinbank là đơn vị lớn sẽ hỗ trợ nguồn vốn và tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển trong tương lai gần của thương hiệu Asanzo.

    Với MyTV, dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT, việc ký kết sẽ đảm bảo MyTV hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo. Ngược lại, người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 6 tháng thoải mái sử dụng dịch vụ khi mua smart tivi Asanzo.

    Việc kết hợp giữa 2 thương hiệu Việt Nam, một bên cung cấp nội dung, một bên cung cấp phần cứng này sẽ là tiền đề cho một hệ sinh thái công nghệ giải trí, nghe nhìn thuần Việt, mở ra các cơ hội phát triển các hợp tác sâu hơn và nhiều bên hơn ở tương lai nhằm cung cấp nhiều hơn nữa các trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý cho khách hàng Việt Nam.

    Cũng trong buổi ra mắt này, Asanzo đã chính thức ký kết và công bố đại sứ thương hiệu của mình trong năm 2016 và năm tới là danh hài Trường Giang. Về sự hợp tác này, danh hài Trường Giang cho biết: “Là một nghệ sĩ đi lên từ sự khó khăn, chịu nhiều thất bại, vấp váp nhưng luôn kiên trì đem đến tiếng cười và giá trị tích cực cho khán giả, tôi có sự đồng cảm đặc biệt với thương hiệu Asanzo. Đây là thương hiệu được gầy dựng từ gần như không có gì, nhưng với nỗ lực và quyết tâm đúng đắn khi nhắm lấy mục tiêu là sự tin tưởng của người dùng, ngay cả khi đứng trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Asanzo đã tạo ra nhiều kỳ tích, các sản phẩm ngày càng có thể chiếm cảm tình và mang lại niềm vui cho người dùng”.



    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]MenY4uPRQG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asanzo-chinh-thuc-ra-mat-tivi-man-hinh-cong-4k-sunhd-gia-hap-dan-a166047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.