+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Hé lộ nhân vật bí ẩn cầm còi trận mở màn của tuyển Việt Nam - Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng tài cầm còi trận đấu ra quân của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 là cái tên đã khá quen thuộc Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim.

    Trọng tài cầm còi trận đấu ra quân của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 là cái tên đã khá quen thuộc Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim.

    Trọng tài người Qatar sẽ bắt chính trận ĐT Việt Nam gạp Iraq ở VCK Asian Cup 2019 - Ảnh: Lao động

    Theo những thông tin mới cập nhật, trọng tài điều khiển trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 là cái tên đã khá quen thuộc Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim.

    Abdulrahman là trọng tài FIFA từ năm 2013, từng bắt chính tại U20 World Cup 2017, giải đấu có U20 Việt Nam tham dự.

    Tại World Cup 2018, trọng tài Abdulrahman không bắt chính mà được phân công làm nhiệm vụ trong tổ VAR (trọng tài công nghệ video).

    Điều đáng nói, vị trọng tài người Qatar này cũng từng bắt chính trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và ĐT Việt Nam trên sân Panaad (Bacolod, Philippines). Ở trận đấu đó, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 sau 2 pha lập công của Anh Đức và Văn Đức.

    Trọng tài Abdulrahman được cho là một ông vua sân cỏ rất nghiêm khắc và luôn sẵn sàng rút thẻ đối với những hành vi tiểu xảo hoặc chơi bóng bạo lực.

    Một ngày trước trận gặp Iraq, HLV Park Hang-seo đã loại tiền đạo Đinh Thanh Bình, qua đó chốt danh sách chính thức gồm 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 tại UAE.

    17h30 ngày 8/1 (20h30 giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp đối thủ Iraq.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-he-lo-nhan-vat-bi-an-cam-coi-tran-mo-man-cua-tuyen-viet-nam---iraq-a258232.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan