+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: HLV Park Hang Seo cho các học trò tập bài tập "lạ" để đấu Iran

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi tập chiều 10/1, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu HLV thể lực có bài tập tăng cường sức bật của các cầu thủ Việt Nam hơn nữa nhằm đối phó với tuyển Iran.

    Trong buổi tập chiều 10/1, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu HLV thể lực có bài tập tăng cường sức bật của các cầu thủ Việt Nam hơn nữa ở phần khởi động, nhằm đối phó với đối thủ mạnh như Iran.

    Trợ lý thể lực Willander Fonseca chia các cầu thủ ra hai nhóm nhỏ để khởi động với nhiều bài mới lạ - Ảnh: VnExpress

    Chiều 10/1, tuyển Việt Nam ra sân Sultan Bin Zayed tập với đầy đủ các cầu thủ. Họ đã quên đi trận thua Iraq, để tập trung cho trận gặp Iran ngày 12/1 tới.

    Khác với những buổi tập trước, ông Park đã yêu cầu HLV thể lực Willander Fonseca (Brazil) có bài tập tăng cường sức bật của các cầu thủ VN hơn nữa ở phần khởi động nhằm đối phó với đối thủ mạnh và có lối chơi càn lướt như Iran.

    Các cầu thủ được yêu cầu xoay sở nhanh trước khi bứt tốc độ trong phạm vi ngắn. Bên cạnh đó là bài tập cúi người lấy đà rồi bật nhảy hai chân về phía trước như vận động viên nhảy xa. Tiếp theo là một loạt bài tập nhằm giúp các cầu thủ xoay chuyển linh hoạt và tranh chấp mạnh mẽ.

    Ở bài tập chiến thuật diễn ra sau đó, ông tăng cường các bài tập phòng ngự cho đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là kiếm một trận hòa hoặc thua tối thiểu trước Iran để chờ giải quyết Yemen trong trận cuối nhằm giành vé đi tiếp.

    Các tuyển thủ chia đôi đội hình để đá tập - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, ông Park và các học trò đã cùng xem lại băng ghi hình trận đấu giữa đội tuyển Iran và đội tuyển Yemen để phân tích, đánh giá rõ hơn về từng vị trí trên sân của đội bạn.

    Chia sẻ với báo chí trước buổi tập, tiền vệ Minh Vương cho biết: "Iran là một đội bóng mạnh. Họ chơi một thứ bóng đá hiện đại với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, họ cũng không phải là bất khả chiến bại. Em nghĩ, với đội tuyển Việt Nam lúc này tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất. Em cùng toàn đội nếu ai vào sân thi đấu đều sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình để hướng tới kết quả tích cực".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-hlv-park-hang-seo-cho-cac-hoc-tro-tap-bai-tap-la-de-dau-iran-a258771.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan