+Aa-
    Zalo

    Australia: MH370 bay ở chế độ lái tự động khi gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các quan chức Australia cho biết, chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đã bay ở chế độ tự động và cạn kiệt nhiên liệu sớm hơn so với suy đoán trước đó.

    (ĐSPL) – Các quan chức Australia cho biết, chiếc máy bay mang số hiệu MH370 đã bay ở chế độ tự động và cạn kiệt nhiên liệu sớm hơn so với suy đoán trước đó.
    Tin tức trên Daily Mail cho hay, phó Thủ tướng Australia Wayne Truss thông báo rằng chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia đã bay ở chế độ lái tự động khi gặp nạn.
    Australia: Boeing 777 bay ở chế độ lái tự động khi gặp nạn

    Phó Thủ tướng Wayne Truss chỉ trên bản đồ vị trí khu vực mới tìm kiếm chiếc máy bay Boeing 777 mất tích. Cuộc tìm kiếm này sẽ bắt đầu vào tháng 8.

    “Khả năng chiếc phi cơ bay tự động là rất, rất cao nếu không thì nó đã không bay theo lộ trình thông thường được xác định thông qua các hình ảnh vệ tinh”, ông Truss phát biểu.
    Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay Boeing 777 của hãng Malaysia chở 239 người mất tích từ ngày 8/3 sẽ chuyển hướng xuống phía nam tại vùng biển Nam Ấn Độ Dương vào tháng Tám.
    Ông Truss cho biết, khu vực tìm kiếm mới dựa trên kết quả phân tích các dữ liệu vệ tinh hiện có từ chuyến bay mang số hiệu MH370. Phạm vi tìm kiếm mới rộng 60 nghìn km2 và sâu từ 3 đến 5 km.
    Australia: Boeing 777 bay ở chế độ lái tự động khi gặp nạn

    “Khu vực này là nơi có khả năng cao nhất chiếc máy bay đã kết thúc hành trình"

    “Khu vực này là nơi có khả năng cao nhất chiếc máy bay xấu số đã kết thúc hành trình. Cuộc 'săn lùng' sẽ được tiến hành một cách cẩn thận. Dĩ nhiên, chúng ta không thể may mắn tìm thấy nó ngay trong mấy giờ hay ngày đầu tìm kiếm. Công cuộc này có thể kéo dài 12 tháng”, vị phó thủ tướng cho hay.
    Truss khẳng định Australia vẫn đang cố gắng giải quyết “bí ẩn lớn nhất trong lịch sử hàng không” thế giới này. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/australia-mh370-bay-o-che-do-lai-tu-dong-khi-gap-nan-a38385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan