+Aa-
    Zalo

    Azerbaijan tiếp tục bắn hạ cường kích Su-25 thứ 3 của Armenia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Azerbaijan tuyên bố đã tiếp tục bắn hạ một cường kích Su-25 khác của Armenia, đây là chiếc Su-25 thứ 3 bị bắn rơi trong vòng 4 ngày.

    Azerbaijan tuyên bố đã tiếp tục bắn hạ một cường kích Su-25 khác của Armenia, đây là chiếc Su-25 thứ 3 bị bắn rơi trong vòng 4 ngày.

    Bernama đưa tin Azerbaijan đã bắn hạ một cường kích Su-25 khác của Armenia, theo bộ Quốc phòng Azerbaijan nước này thông báo hôm 2/11. Điều này đánh dấu đây là chiếc Su-25 thứ 3 bị bắn rơi trong vòng 4 ngày qua, theo Anadolu Agency.

    Ảnh minh họa. Nguồn: Anadolu Agency.

    Trong một tuyên bố, bộ Quốc phòng Azerbaijan cho biết cường kích Su-25 đã tiến hành các cuộc không kích vào các vị trí của Azerbaijan ở vùng Zangilan hôm 1/11 khi nó bị bắn hạ.

    Trong khi đó, có thông tin trước đó rằng quân đội Armenia và các khu định cư ở nhiều điểm khác nhau của mặt trận tiếp tục chịu tổn thất trong bối cảnh quân đội Azerbaijan tấn công bất chấp lệnh ngừng bắn.

    “Trong ngày 1/11 và đêm 2/11, các lực lượng vũ trang Armenia đã bắn vào các vị trí của các đơn vị quân đội Azerbaijan và vào các khu dân cư của chúng tôi ở các hướng khác nhau của mặt trận bằng nhiều loại vũ khí khác nhau, bao gồm cả pháo và tên lửa”, bộ Quốc phòng Azerbaijan cho biết trong một văn bản tuyên bố hôm 2/11.

    Ảnh minh họa. Nguồn: Anadolu Agency.

    Tuyên bố cũng cho biết thêm rằng các lực lượng Armenia đã buộc phải rút lui sau khi chịu tổn thất về nhân lực và phương tiện quân sự, đồng thời họ cũng phải đối mặt với tình trạng thiếu vũ khí, đạn dược và nguồn cung cấp lương thực.

    Bộ Quốc phòng Armenia nói rằng mặt trận của họ nằm dưới sự kiểm soát của quân đội Azerbaijan.

    Bích Thảo(Theo Bernama)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/azerbaijan-tiep-tuc-ban-ha-cuong-kich-su-25-thu-3-cua-armenia-a344729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan