+Aa-
    Zalo

    Bà bán hoa quả bỏ trốn sau khi lừa hàng tỷ đồng của bạn hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bỏ trốn sau khi lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng tiền vay của bạn hàng, bà bán hoa quả chợ Long Biên đã bị CSĐT CATP Hà Nội bắt theo quyết định truy nã.

    (ĐSPL) - Bỏ trốn sau khi lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng tiền vay của bạn hàng, bà bán hoa quả chợ Long Biên đã bị CSĐT CATP Hà Nội bắt theo quyết định truy nã.

    Theo thông tin từ tờ An ninh Thủ đô, chỉ huy Văn phòng Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội ngày 4/4 xác nhận, đơn vị đã bắt Nguyễn Ngọc Ánh 51 tuổi, ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình), theo quyết định truy nã về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Đối tượng Nguyễn Ngọc Ánh.

    Đưa tin về vụ việc, tờ Công An nhân dân cho hay, theo tài liệu điều tra, Ánh buôn bán hoa quả tại chợ Long Biên, là một trong những đầu mối nhập hàng lớn ở chợ Long Biên, Hà Nội, đã nhiều năm nên được các bạn hàng tin tưởng. Các đầu mối bán hoa quả từ Lạng Sơn về Hà Nội, Ánh đều bao thầu và bán lại cho các bạn hàng dưới dạng bán buôn và bán lẻ tại chợ Long Biên và nhiều chợ khác trong thành phố, tỉnh thành...

    Từ năm 2011 đến 2012, 5 người đã “xuất hầu bao” cho Ánh vay với tổng số tiền gần 4,7 tỷ đồng cùng 30.000 USD, có giấy tờ xác nhận vay nợ. Tuy nhiên đến hạn Ánh không thực hiện trả nợ như đã cam kết, tắt máy điện thoại bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Không còn cách nào khác, 5 bị hại này đã có đơn tố cáo cơ quan công an vào cuộc.

    Sau một thời gian truy bắt, Đội 2 PC44 đã xác định và bắt được Nguyễn Ngọc Ánh đang lẩn trốn tại  huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Vụ án đang được CQĐT khai thác mở rộng.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Lệnh truy nã đối tượng hủy hoại tài sản ngày 2/4

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ban-hoa-qua-bo-tron-sau-khi-lua-hang-ty-dong-cua-ban-hang-a89824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ nạn nhân chết sau đánh bạc: Khởi tố 3 công an viên

    Vụ nạn nhân chết sau đánh bạc: Khởi tố 3 công an viên

    (ĐSPL) - Cơ quan Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố ba đối tượng là công an viên xã trong vụ nạn chết sau khi bị bắt về trụ sở xã làm việc xảy ra ngày 28/2 vừa qua.