+Aa-
    Zalo

    Ba điểm trùng hợp giữa Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít có rất nhiều điểm tương xứng trước khi hóa thân vào nhân vật Tình và Út Hương với câu chuyện tình yêu lãng mạn trong "Tỷ phú chăn vịt".

    (ĐSPL) - Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan là đôi trai tài gái sắc trong bộ phim nhựa “Tỷ Phú chăn vịt” sắp ra rạp vào 28/11/2014. Xét về cuộc sống riêng tư của Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít lại có những điểm tương xứng trước khi hóa thân vào nhân vật Út Hương (Tâm Tít) và Tình (Quách Ngọc Ngoan) với câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn.

    Chuyện tình cảm tan vỡ

    Quách Ngọc Ngoan: Anh đã ly hôn vợ và có nhiều scandal về chuyện tình cảm. Đứng trước sự việc, anh chọn cách im lặng trước sóng gió, sau một khoảng thời gian “ở ẩn”, anh quay lại với công việc và gần như chỉ dành toàn bộ thời gian cho công việc.

    Tâm Tít: Sau một năm chia tay bạn trai, Tâm Tít vướng phải scandal về tình tiền. Tuy nhiên, Tâm Tít đã chọn cách an toàn “im lặng là vàng”, bình tĩnh trước những điều tiếng.

    Trai tài, gái sắc

    Quách Ngọc Ngoan: Anh chàng xuất thân từ người mẫu nhưng lại bén duyên với phim điện ảnh, sở hữu gương mặt phong trần, điển trai. Đến nay Quách Ngọc Ngoan là một trong những cái tên luôn được các đạo diễn nhớ đến, anh đã góp mặt trong một số bộ phim và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả: "Khát vọng Thăng Long", "Long Thành cầm giả ca", "Cuộc chiến hoa hồng", "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Cô nàng tóc rối".

    Ba điểm trùng hợp  giữa Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít

    Quách Ngọc Ngoan trở lại với phim Tỷ phú chăn vịt

    Tâm Tít: Là một trong những hotgirl xinh đẹp bậc nhất Hà Thành, không chỉ tham gia nghệ thuật ở vai trò diễn viên mà cô nàng đa tài này còn làm VJ, ca sĩ với một số sản phẩm âm nhạc: "Như một thói quen", "Kỷ niệm còn không", "Nhắc lại trong nỗi nhớ" và "Môi xinh". Đồng thời, cô cũng đã tham gia đóng một số bộ phim như "Giữa hai thế giới", "Chạm vào quá khứ", "Chiếc giường chia đôi"…


    Vượt khó vươn lên

    Tâm TítTừ lúc 12 tuổi, Tâm Tít đã bắt đầu đi làm PG kiếm tiền, người mẫu, quản lý quán ăn khuya cho chị….Mối nhân duyên tình cờ dẫn cô đến với nghệ thuật từ việc ca hát, làm người mẫu ảnh, cô nàng nhanh chóng nắm bắt cơ hội và đã có một số thành công khi tuổi nghề còn khá trẻ.

    Ba điểm trùng hợp  giữa Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít

    Tâm Tít vẫn ngọt ngào trước ống kính.


    Quách Ngọc Ngoan: Bước ra đời từ rất sớm, bươn chải để kiếm tiền, tự lập và tự biết chăm sóc bản thân. Từ khi bén duyên và dấn thân vào nghệ thuật, anh xem đây là công việc yêu thích và luôn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp diễn xuất.

    Ba điểm trùng hợp  giữa Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít

    Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan trong bối cảnh phim Tỷ phú chăn vịt.

    Bộ phim “Tỷ phú chăn vịt” của tác giả và đạo diễn Quốc Nam. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm hài, không quá ly kì, gay cấn nhưng lại tạo điểm nhấn ở sự nhẹ nhàng, gây cười tự nhiên. Câu chuyện kể về vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt thuê suốt 13 năm, chỉ trong một đêm đàn vịt bị mất trộm khiến gia đình ông lâm vào cảnh nợ nần, bị chủ đàn vịt siết nhà. Cả hai vợ chồng lang thang lên Sài Gòn để kiếm việc và rồi một loạt những câu chuyện thú vị dở khóc dở cười. Vợ chồng Tư Ếch làm cách nào để có tiền chuộc lại cô con gái đã tự bán mình để giúp ba mẹ, chuộc lại nhà và tiếp tục nghề chăn vịt bấy lâu nay?


    Bộ phim với có sự góp mặt của dàn diễn viên như: Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan, Hữu Thạch, Khánh Nam, Tiểu Bảo Quốc, Thu Tuyết, Victoria Phương Nguyễn… sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào 28-11-2014.

    Trailer phim "Tỷ phú chăn vịt":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-diem-trung-hop-giua-quach-ngoc-ngoan-va-tam-tit-a69973.html
    Sự kiện: Tâm Tít
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan