+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ bị "ném đá" vì dùng cách này để giữ con trai chỗ đông người, lời giải thích sau đó gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Một người mẹ tại Mỹ đã gây tranh cãi sau khi chia sẻ bí quyết nuôi dạy con gây phẫn nộ.

    Tờ New York Post đưa tin, một người mẹ tại Mỹ đã gây tranh cãi sau khi chia sẻ "bí quyết nuôi dạy con" gây phẫn nộ. Cụ thể, bà mẹ tên Rachel Butcher này đã chia sẻ bức ảnh của con trai mình lên mạng xã hội và giải thích rằng bà phải "xích" con lại bằng một chiếc dây cương buộc đằng sau balo để con khỏi chạy lung tung trong một lần 2 mẹ con đến một cửa hàng nọ. 

    "Con tôi chạy nhanh hơn tôi. Do có vết sẹo sau khi cắt tử cung nên đôi khi tôi gặp khó khăn khi chạy để theo kịp con. Cũng nên biết rằng trước đó tôi chạy rất đều đặn, chứ không phải do lười biếng nên mới làm như vậy với con", bà mẹ người Mỹ đáp trả netizen về cách dạy con lạ lùng của mình.

    Bà mẹ này cũng nói rằng con trai nuôi của cô dường như có "nhiều năng lượng và tốc độ hơn" so với những đứa trẻ khác cùng tuổi.

    ba me bi nem da vi dung cach nay de giu con trai cho dong nguoi loi giai thich sau do gay bat ngo 1
    Loại "dây xích" mà cô dùng để "trói" con đã khiến mọi người bức xúc. Ảnh: New York Post.

    "Con trai tôi có nhiều năng lượng và tốc độ nhanh hơn những đứa trẻ cùng độ tuổi 21 tháng. Thằng bé mới chào đời đã phải dùng thuốc liên tục, vợ chồng tôi biết rất ít hoặc gần như không biết gì về gia đình ruột thịt của thằng bé và di truyền của họ", cô cho biết.

    Người mẹ cho biết con trai cô ghét bị bó buộc trong xe đẩy hoặc ghế ô tô. Vậy nên, sợi dây buộc người dường như là lựa chọn tốt nhất để giữ cho cả 2 mẹ con được vui vẻ và an toàn.

    Tuy nhiên, Rachel nói rằng thứ gọi là "dây xích" ở người con trai cô thường thu hút ánh mắt tò mò và cả bình luận ác ý từ những người lạ khi đến nơi công cộng.

    "Có lần, tôi đã về nhà khóc sau khi rời khỏi siêu thị mà chưa mua sắm được gì. Thỉnh thoảng tôi cũng nhận được những bình luận ác ý và những ánh mắt nhìn khó chịu. Nhưng hôm nay còn tệ hơn nữa. Chúng tôi đến siêu thị Target. Con trai đeo sợi dây trên người và tỏ ra rất ngoan ngoãn.

    Thằng bé vui vẻ, cười đùa, và chạy nhảy nghịch ngợm, nhưng thằng bé luôn ở gần tôi, trong tầm mắt theo dõi của. Con trai tôi bây giờ đã gần 3 tuổi và vẫn chạy nhảy nghịch ngợm. Thằng bé vẫn tham gia trị liệu ngôn ngữ, và chúng tôi đang giải quyết tình trạng chậm phát triển của con. Thằng bé đang phát triển khá nhanh", bà mẹ nói.

    ba me bi nem da vi dung cach nay de giu con trai cho dong nguoi loi giai thich sau do gay bat ngo 2
    Thứ gọi là "dây xích" ở người con trai cô thường thu hút ánh mắt tò mò và cả bình luận ác ý từ những người lạ. Ảnh: New York Post.

    Trước đó, vào năm 2022, một người cha của 5 đứa con đã bị chỉ trích trên mạng vì dùng "dây xích" để đưa 5 đứa con của mình ra ngoài đi dạo.

    Jordan Driskell đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội cho thấy 5 đứa con nhỏ của anh đeo chiếc dây buộc khi đi dạo.

    Driskell và vợ Brianna nói rằng thật khó để theo dõi các con của họ - Zoey, Dakota, Hollyn, Asher và Gavin. Họ thường xuyên sử dụng dây buộc đó mỗi khi đưa con ra ngoài.

    Nhưng sau khi đăng đoạn clip đi dạo lên mạng, cặp đôi này đã vấp phải những bình luận chỉ trích từ những người lạ nói rằng họ cảm thấy bức xúc khi nhìn thấy người cha sử dụng công cụ này.

    Một người cho biết, "Những đứa trẻ đó đã quá lớn để bị gông cùm như thế"; "Bọn trẻ không phải là thú cưng. Thế còn việc dạy dỗ chúng phải làm gì thì sao?", người khác nói.

    Trong khi đó, một người khác nói ý mỉa mai: "Tiếp theo bạn có định huấn luyện các con mình kéo xe trượt tuyết không? Có ai trong số chúng được giải cứu không?".

    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người lên tiếng bênh vực ông bố. "Hãy làm những gì bạn phải làm để giữ an toàn cho các em bé! Tình yêu là điều tôi thấy. Không ai trong số chúng trông có vẻ căng thẳng chút nào. Đỡ vất vả cho bạn", một người viết.

    "Cố lên bố nhé! Bọn trẻ được an toàn, bạn tỉnh táo còn những người phản đối thì thật ngớ ngẩn", một người khác bình luận.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-bi-nem-da-vi-dung-cach-nay-de-giu-con-trai-cho-dong-nguoi-loi-giai-thich-sau-do-gay-bat-ngo-a611992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan