+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ uống liền 7 viên thuốc ngủ vì giảng mãi mà con không hiểu bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bà mẹ đã mất bình tĩnh và uống liền 7 viên thuốc ngủ sau khi bất lực trong việc giảng bài cho cậu con trai.

    Một bà mẹ đã mất bình tĩnh và uống liền 7 viên thuốc ngủ sau khi bất lực trong việc giảng bài cho cậu con trai.

    Nhật báo Chang Jiang Trung Quốc mới đây đã đưa tin, một bà mẹ họ Xu cùng chồng rất quan tâm tới việc học hành của cậu con trai 7 tuổi. Vì con tiếp thu bài không tốt, vợ chồng bà Xu đã đăng ký cho cậu bé vào lớp học thêm. Ngoài ra họ cũng dành thời gian để tự kèm cặp con học vào buổi tối.

    Vào tối ngày 13/12, bà Xu đã thực sự mất bình tĩnh khi giảng bài cho con trai Jin 7 tuổi tại nhà. Dù bà mẹ giải thích một bài tập toán trong nửa tiếng, con trai vẫn không hiểu cách làm. Hai mẹ con tranh cãi gay gắt cho đến khi chồng của Xu đứng ra giảng hòa và thay vợ dạy con học.

    Dù vậy, bà Xu vẫn không nguôi giận. Trong cơn thịnh nộ, cô lấy lọ thuốc ngủ và uống luôn 7 viên. Tuy bà Xu lấy lại bình tĩnh nhưng nhanh chóng nhận ra triệu chứng bất thường, cảm thấy chóng mặt. Ngay sau đó bà đã phải nhập viện trong tình trạng nôn mửa.

    "Đây là lần đầu tiên tôi gặp bệnh nhân dùng thuốc ngủ quá liều vì dạy con học bài", trưởng khoa Tiêu hóa nói, cho hay hành vi này thường bắt gặp ở những bệnh nhân bị rối loạn cảm xúc từ những sự kiện tiêu cực như ly hôn.

    Hiện tại, Xu đã hồi phục sức khỏe. Bác sĩ nhắc nhở bà mẹ không nên mất bình tĩnh và tái hành động như vậy.

    Vị bác sĩ này cũng đưa ra khuyến cáo: "Thuốc ngủ có thể giúp ngủ ngon nhưng nếu uống vượt quá 10-20 lần so với liều dùng bình thường có thể gây suy hô hấp, nặng hơn là dẫn đến tử vong".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-uong-lien-7-vien-thuoc-ngu-vi-giang-mai-ma-con-khong-hieu-bai-a305467.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan