+Aa-
    Zalo

    Bà nội trợ “hồn nhiên” mang cá chép Koi giá trăm triệu đồng ra rán cho cả gia đình ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bán mỗi con cá Koi có khi lên tới cả trăm triệu đồng, thế nhưng một bà nội trợ người Đài Loan đã "hồn nhiên" làm thịt 3 con cá Koi để làm bữa ăn cho gia đình.

    Giá bán mỗi con cá Koi có khi lên tới cả trăm triệu đồng, thế nhưng một bà nội trợ người Đài Loan đã "hồn nhiên" làm thịt 3 con cá Koi để làm bữa ăn cho gia đình.

    Được biết, cả 3 con cá Koi đã chết trước khi bị làm thịt. Do đó, để bảo quản, người phụ nữ đã cất cá vào ngăn đá. Sau khi rã đông, cô mới mang đi rán. Món cá Koi rán hạng sang này nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

    Con cá Koi nằm gọn trong chảo.

    Tính sơ qua, 3 con cá Koi này có giá tầm 97 nghìn Đài tệ tức là khoảng 72 triệu VNĐ. Theo nhiều người, việc rán một con cá có giá trị như vậy là hành động khoe của quá hợm hĩnh.

    Cả 3 con cá Koi được rã đông trước khi rán

    Cá chép Koi là một loài cá đặc trưng của Nhật Bản. Không chỉ đẹp mà cá Koi còn có ý nghĩa về phong thủy. Theo quan niệm, nhà nào nuôi cá Koi thì nhà ấy sẽ rất hạnh phúc. Có lẽ chính vì lý do đó mà giá bán mỗi con cá Koi thường rất cao, có khi lên tới cả trăm triệu đồng.

    Cá chép Koi là một loài cá đặc trưng của Nhật Bản có giá bán hàng trăm triệu đồng

    Món cá chép Koi của gia đình này chắc chắn là một trong những món ăn hạng sang nhất trên thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-noi-tro-hon-nhien-mang-ca-chep-koi-gia-tram-trieu-dong-ra-ran-cho-ca-gia-dinh-an-a188161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan