+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa- Vũng Tàu: Đề xuất dùng trực thăng chở cán bộ coi thi và đề thi ra Côn Đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất dùng máy bay trực thăng để vận chuyển đề thi và 19 cán bộ coi thi ra điểm trường ở Côn Đảo.

    ba ria vung tau de xuat dung truc thang cho giam thi de thi ra con dao dspl
    Tính đến 17h ngày 30/6, tổng số học sinh lớp 12 chuẩn bị dự thi tốt nghiệp THPT liên quan COVID-19 là 18.328 em. Ảnh minh họa: Tiền Phong

    Tri thức trực tuyến đưa tin, tối ngày 1/7, ông Lê Văn Tuyền- Chánh Văn phòng sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết,Sở này vừa có tờ trình lên UBND tỉnh về việc cho phép sử dụng máy bay trực thăng để vận chuyển 19 cán bộ giám thị và đề thi ra điểm thi Côn Đảo vào ngày 5/7.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Côn Đảo tổ chức một điểm thi tại trường THPT Võ Thị Sáu, với 81 thí sinh tham dự.

    “Trong suốt quá trình vận chuyển đề thi chúng tôi vẫn đảm bảo thực hiện 5K. Đồng thời, lực lượng công an sẽ bảo vệ an toàn cho giám thị và đề thi trong và sau khi kết thúc cuộc thi, trở về đất liền”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Tuyền.

    Được biết, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đồng ý để sở GD&ĐT mua 10.000 khẩu trang y tế dự phòng để thí sinh và cán bộ coi thi sử dụng tại các điểm thi trong suốt kỳ thi diễn ra.

    Toàn tỉnh có 11.484 thí sinh, với 21 điểm thi, 1.671 cán bộ, giáo viên được điều động coi thi, giám sát.

    Thông tin trên Tiền Phong, theo cục Quản lý chất lượng - bộ GD&ÐT, tính đến 17h ngày 30/6, toàn quốc có 1.150 học sinh lớp 12 chuẩn bị dự thi tốt nghiệp THPT liên quan F0, F1, F2; 17.178 em thuộc diện đang trong khu vực phong tỏa, cách ly.

    Như vậy, tổng số học sinh liên quan COVID-19 hiện là 18.328 em. Trong đó, có 33 thí sinh thuộc nhóm đối tượng F0, 270 thí sinh F1 và 847 thí sinh F2. 

    Bộ GD&ÐT cho biết, từ nay đến khi kỳ thi diễn ra, các địa phương vẫn tiếp tục rà soát số lượng thí sinh liên quan COVID-19 để không có thí sinh thuộc F0, F1, F2 và thí sinh trong khu vực phong tỏa dự thi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-de-xuat-dung-truc-thang-cho-can-bo-coi-thi-va-de-thi-ra-con-dao-a505625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan