+Aa-
    Zalo

    "Bà Tưng" Huyền Anh có cuộc sống ra sao sau thời gian im hơi lặng tiếng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã vài năm nay, cái tên "bà Tưng" không còn xuất hiện trong những câu chuyện thị phi của showbiz Việt, chỉ còn một Huyền Anh với cuộc sống bình yên...

    Đã vài năm nay, cái tên "bà Tưng" không còn xuất hiện trong những câu chuyện thị phi của showbiz Việt, chỉ còn một Huyền Anh với cuộc sống bình yên và niềm đam mê dành cho...bất động sản.

    "Bà Tưng" Huyền Anh không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz.

    "Bà Tưng" (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) từng nổi tiếng một thời với clip nhảy sexy, những hình ảnh hở bạo khoe da thịt và cả phát ngôn gây sốc. Sau đó, người đẹp công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ và không giấu ý định dấn thân vào showbiz.

    Tuy nhiên, bẵng đi một vài năm, cái tên "bà Tưng" không còn xuất hiện trên các diễn đàn mạng hay phương tiện truyền thông và gắn liền với những chuyện thi phị nữa.

    Hiện tại, Huyền Anh trưởng thành hơn, chín chắn hơn và tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh. Cô thậm chí còn không mua sắm hàng hiệu nhiều vì cho rằng đầu tư vào nhà cửa có tính bền vững cao hơn.

    Huyền Anh chia sẻ với Trí thức trẻ: "Quần áo thay theo mốt, mỗi năm mỗi mùa lại có những mẫu. Đôi khi mình đốt tiền vào nó quá nhiều, khi tính lại thấy giật mình. Huyền Anh thanh lí đồ cũ mà từ năm ngoái đến giờ vẫn còn chưa hết, còn mấy thùng đồ và giày.

    Tiền đầu tư hoặc tích cóp vào mua nhà mới giữ được. Chứ đến khi thu nhập đi xuống, nhà không có mà ở chắc chỉ có nước "bán quần áo mà ăn".

    Cô gái 26 tuổi vừa mua được ngôi nhà riêng cho mình, dự định sẽ đón mẹ vào ở chung để tiện chăm sóc. Cô tự hào vì hiện tại đã có khả năng tự chủ được chính cuộc đời mình, và lo cho những người thân yêu.

    Hotgirl cho biết: "Cuộc sống của Huyền Anh hiện tại đủ, không dư dả nhiều nhưng đủ thấy hài lòng. Thực ra, Huyền Anh không phải là người có nhu cầu chi tiêu nhiều cho sinh hoạt cá nhân. Khoản tốn kém nhất là dành cho công việc như đi sự kiện, quay hình, di chuyển".

    Huyền Anh hiện tại có cuộc sống yên bình, đơn giản.

    Được biết, Huyền Anh là người ăn chay trường và cũng không có sở thích đi du lịch nên cuộc sống khá bình thường, không tốn kém, cô tập trung vào việc việc mua nhà ở Sài Gòn.

    Một thời gian trước, khi nói về quá khứ tai tiếng, Huyền Anh thừa nhận hiện cô đã không còn ở độ tuổi "cởi đồ kiếm fame" để rồi nhận về vô số "gạch đá".

    "Tôi giờ đã chững chạc, nếu 20 thích cởi thì còn được coi là bồng bột chứ gần 30 sẽ bị đánh giá là 'chẳng đâu vào đâu'....

    Ai cũng có sai lầm ở tuổi trẻ, bởi "thà một lần tỏa sáng còn hơn le lói suốt trăm năm", nhưng điểm dừng vẫn là thứ quan trọng nhất, "phải biết tu thì mới hy vọng có phước sau này".

    "Sự nổi tiếng không thể quy ra thành tiền để mua lại danh dự nếu đã mất đi", Tri thức trực tuyến dẫn lời Huyền Anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-huyen-anh-co-cuoc-song-ra-sao-sau-thoi-gian-im-hoi-lang-tieng-a295325.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan