+Aa-
    Zalo

    BA12DAYS Cosmetics khẳng định vị thế tại Chương trình Triển lãm “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021’’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 11/12/2021 tại Thủ đô Hà Nội, Hội hợp tác phát triển kinh tế Việt Nam - ASEAN phối hợp cùng các đối tác tổ chức Chương trình triển lãm tôn vinh “TOP 50 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM - ASEAN NĂM 2021”. Triển lãm Thương mại được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà còn phát triển ra thị trường nước ngoài.

    Hôm nay 11/12/2021, Công ty Cổ phần Gold Home Beauty Việt Nam (BA12DAYS Cosmetics) do CEO. Lê Thu Giang sáng lập đã vinh dự được khách hàng bình chọn là một trong Top 50 Thương hiệu uy tín, chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021. Điều này khẳng định chắc nịch uy tín, chất lượng sản phẩm của BA12DAYS trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đây cũng chính là bước đệm truyền thông tạo đà giao thương, đưa sản phẩm BA12DAYS Cosmetics gần gũi với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. 

    CEO Lê Thu Giang nhận giấy chứng nhận Top 50 thương hiệu uy tín chất lượng - Ngoài cùng bên phải

    Các doanh nghiệp xuất hiện trong danh sách đều là những công ty đã xác lập được vị thế cạnh tranh trên thị trường. Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình mà trong cả nền kinh tế Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2021, dưới ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhưng kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp trong Top 50 vẫn cho thấy bản lĩnh chèo lái, khả năng vận dụng, mạnh dạn đầu tư để tìm cơ hội, mang lại hiệu quả kinh doanh khả quan và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

    (Chủ tịch CLB Doanh Nhân Việt Nam Asean trao giấy chứng nhận cho Ba12days Cosmetics)

    Được thành lập chính thức vào năm 2017, Công ty Cổ phần Gold Home Beauty Việt Nam đã thấu hiểu nỗi khó khăn, sự tự ti, cũng như mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, BA12DAYS Cosmetics luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành. Đồng thời cũng là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp Việt Nam. BA12DAYS Cosmetics không chỉ thành công vang dội ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, mà còn trên khắp 64 tỉnh thành cả nước, với hàng ngàn đại lý, nhà phân phối và đối tác độc quyền. Tạo công ăn việc làm cho hàng trăm bà mẹ bỉm sữa. Góp phần to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Không chỉ vậy, BA12DAYS Cosmetics còn giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam có được sắc đẹp như mong muốn.

    Tuy nhiên, cũng không có gì là lạ khi BA12DAYS Cosmetics được trao giải thưởng danh giá này. Bởi các nỗ lực luôn được đền đáp xứng đáng. Dưới diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, CEO. Lê Thu Giang - Tổng giám đốc BA12DAYS Cosmetics và hệ thống phân phối đã luôn nỗ lực bền bỉ không ngừng, đưa mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam gần tới tay người tiêu dùng. Đồng thời, đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. 

    (Dây chuyền sản xuất của BA12DAYS COSMETICS)

    Sứ mệnh và tầm nhìn của BA12DAYS Cosmetics 

    Giá trị cốt lõi tạo nên uy tín thương hiệu. Chất lượng sản phẩm tạo nên sự tin dùng. Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp trên mọi miền đất nước. Và tầm nhìn là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tự nhiên. Đập tan suy nghĩ sính ngoại của người tiêu dùng. Khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm đất Việt. Công ty vẫn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tỉ mỉ chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng. Cải tiến sản xuất để đưa đến tay người tiêu dùng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tốt nhất. Làm đẹp tại nhà an toàn và hiệu quả. Để rồi khi nhắc đến mỹ phẩm chất lượng Việt Nam là nhớ ngay đến BA12DAYS Cosmetics.

    BA12DAYS Cosmetics - uy tín & chất lượng

    Trải qua bốn năm trưởng thành và phát triển, uy tín của thương hiệu BA12DAYS Cosmetics vẫn luôn được khẳng định. Không chỉ trước giải thưởng này, mà còn được khẳng định thông qua các danh hiệu danh giá khác. Như, cúp danh dự “Thương hiệu Vàng Thăng Long 2018’’, đạt Chứng nhận Thương hiệu, Nhãn hiệu Danh tiếng Việt Nam 2019 tại chương trình Khảo sát Đánh giá & Truyền thông, Thương hiệu, Nhãn hiệu Danh tiếng Việt Nam, CEO bản lĩnh hội nhập 2019. Một lần nữa khẳng định chắc nịch uy tín của thương hiệu BA12DAYS Cosmetics. Một dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng đáng để sử dụng.

    Câu hỏi thường gặp

    Nên mua mỹ phẩm BA12DAYS ở đâu? Hiện tại BA12DAYS Cosmetics đã phủ sóng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Vì vậy, để tìm mua các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên nhà BA12DAYS Cosmetics, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các đại lý. Hoặc truy cập vào website công ty. Hay các gian hàng trên trang TMĐT. Lưu ý, hiện nay đang xuất hiện nhiều loại hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường. Vì vậy, khi chọn mua trên các gian hàng, bạn cần xác nhận shop chính hãng để tránh tiền mất tật mang nhé!

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    BA12DAYS Cosmetics - Chuỗi mỹ phẩm tự nhiên cao cấp Việt Nam

    ☎ Hotline: 088.6789.136 - 094.6789.136

    ? Website: http://ba12dayscosmetics.com/

    ? Shopee: https://bit.ly/3gpc9K3

    ️? Lazada: https://bit.ly/32pyQsr

    ️? Sendo: https://bit.ly/32kJeSl

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba12days-cosmetics-khang-dinh-vi-the-tai-chuong-trinh-trien-lam-top-50-thuong-hieu-uy-tin-chat-luong-viet-nam-asean-nam-2021-a522432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.