+Aa-
    Zalo

    Bác kháng cáo của gã cha dượng nhiều lần hiếp dâm con gái riêng của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ năm 2012-2014, lợi dụng lúc vợ làm việc tăng ca vào ban đêm, Thạch Nốt đã 8 lần xâm hại tình dục đối với con gái riêng của vợ.

    Từ năm 2012-2014, lợi dụng lúc vợ làm việc tăng ca vào ban đêm, Thạch Nốt đã 8 lần xâm hại tình dục đối với con gái riêng của vợ.

    Bị cáo Thạch Nốt tại phiên tòa sáng nay. Ảnh: Giao thông

    Ngày 11/3, TAND cấp cao TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Thạch Nốt (46 tuổi, ngụ xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo hồ sơ bản cáo trạng, Thạch Nốt sống như vợ chồng với 1 người phụ nữ làm công nhân thủy sản ở Sóc Trăng. Người phụ nữ này có con gái riêng tên C. (SN 2001).

    Từ năm 2012-2014, lợi dụng lúc bà B. vắng nhà, Nốt đã 8 lần giao cấu với con riêng của vợ. 

    Dù bị cha dượng cưỡng bức nhiều lần nhưng C. không dám nói cho ai biết vì sợ Nốt đánh. Khoảng tháng 7/2019, sợ cha dượng tiếp tục xâm hại mình, nên C. đã kể lại mọi chuyện cho mẹ nghe và trình báo với cơ quan công an. Sau đó Thạch Nốt bị bắt.

    Cuối năm 2019, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên ròa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Thạch Nốt mức án 18 năm tù giam. Sau đó, Nốt làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

    Tại tòa phúc thẩm sáng ngày 11/3, Nốt kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt dù không có tình tiết nào để HĐXX xem xét giảm án. 

    Khi nghe chủ tọa hỏi lý do vì sao xâm hại cháu C. dù trước đó đã phạm một tội đặc biệt nghiêm trọng, Thạch Nốt nói: "Bị cáo mới ra tù nên về nhà thiếu thốn tình cảm".

    Tuy nhiên, HĐXX cho rằng lý do bị cáo đưa ra là không chấp nhận được bởi thời điểm đó, Thạch Nốt đang sống như vợ chồng với bà B. thì không thiếu thốn tình cảm.

    HĐXX phúc thẩm cho rằng, Thạch Nốt tái phạm nguy hiểm và phạm vào tội đặc biệt nghiêm trọng, nên đã tuyên y án sơ thẩm 18 năm tù giam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-khang-cao-cua-ga-cha-duong-nhieu-lan-hiep-dam-con-gai-rieng-cua-vo-a314920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan