+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: Bà chủ lò bánh mỳ tử vong trong tư thế treo cổ sau đêm cãi nhau với chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cãi vã với vợ, chồng của chị R. đã bỏ đi.Sáng hôm sau, người dân phát hiện chị R. tử vong trong tư thế treo cổ.

    Sau khi cãi vã với vợ, chồng của chị R. đã bỏ đi. Sáng hôm sau, người dân phát hiện chị R. tử vong trong tư thế treo cổ.

    Chủ lò bánh tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh minh họa.

    Zing.vn đưa tin, trưa 5/8, Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) bàn giao thi thể chị Lê Thị Hồng R. (30 tuổi, ngụ ấp Bào Sen, xã Châu Thới, Vĩnh Lợi) cho gia đình lo hậu sự. Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân chị này tử vong là ngạt thở sau khi treo cổ tự tử.

    Được biết, vợ chồng chị R. làm chủ lò bánh mì sản xuất tại nhà, ở ấp Bào Sen, xã Châu Thới.  Hai người có một con trai chuẩn bị vào học lớp 2. Lúc xảy ra vụ việc, con trai của chị R. được gửi bên nhà ông bà, chỉ có 1 mình chị R. ở nhà.  

    Theo báo Lao Động, một số người dân sống gần nhà của chị R. cho biết, chiều ngày 4/8, vợ chồng chị R. xảy ra cãi vã. Sau đó chồng của chị R. bỏ đi. Đến 7h sáng nay thì phát hiện vụ việc đau lòng.

    Sau khi sự việc xảy ra gia đình đã liên lạc qua điện thoại cho anh Huỳnh Chí C., chồng của chị R. để thông báo sự viêc.

    Theo nguyện vọng của gia chị R. không mổ tử thi nên Công an đã bàn giao thi thể của chị cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Người dân xung quanh có mặt tại hiện trường. Ảnh: vietnamdaily.net.vn

    Cùng ngày, 5/8, báo Pháp luật TP.HCM cho biết, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Toàn (SN 1984, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi giết người. Đặc biệt nạn nhân bị sát hại là chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1987, Vĩnh Phúc) chính là vợ của bị can.

    Toàn và chị Oanh là vợ chồng hợp pháp, đã có ba con chung đang độ tuổi vị thành niên (lớn nhất 12 tuổi, nhỏ nhất năm tuổi). Quá trình chung sống, Toàn thường xuyên đánh vợ, chửi con nên chị Oanh đã xin ly hôn. 

    Đầu năm 2018, chị Oanh thuê nhà sống cùng ba con. Tháng 9/2018, Toàn đi theo vào và sống chung nhà với vợ con. Tại đây, Toàn vẫn tiếp tục bạo hành vợ.

    Khoảng 22h ngày 26/7, nhậu xong Toàn về nhà, chửi mắng rồi tát nhiều cái vào mặt vợ. Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã. 

    Đến khoảng 1h sáng 27/7, Toàn kéo chị Oanh ra bãi đất trống cạnh nhà rồi dùng dao hành hung khiến chị Oanh tử vong. Sau đó, Toàn tự tử nhưng được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên sống sót.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-ba-chu-lo-banh-my-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-sau-dem-cai-nhau-voi-chong-a287412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan