+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ chuyên khoa 1 Đinh Việt Hùng mở ra kỳ tích y khoa từ phương pháp mới trong điều trị bệnh cơ xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Bác sĩ Đinh Việt Hùng đã ứng dụng thành công phương pháp nắn chỉnh kết hợp

    Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Bác sĩ Đinh Việt Hùng đã ứng dụng thành công phương pháp nắn chỉnh kết hợp cấy chỉ cho hàng ngàn bệnh nhân cơ xương khớp. Phương pháp này đã mở ra cuộc cách mạng trong ngành y học Việt Nam.

    Bác sĩ chuyên khoa 1 Đinh Việt Hùng, người đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nắn chỉnh kết hợp cấy chỉ

    Hành trình cả cuộc đời trăn trở nghiên cứu phương pháp chữa dứt điểm cho bệnh nhân cơ xương khớp 

    Bác sĩ Hùng tốt nghiệp học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam sau đó tham gia sâu vào mảng Cơ xương khớp. Hiện tại ông là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chứng kiến hàng ngàn bệnh nhân ngày ngày bị bệnh tật hành hạ, chữa trị tốn kém, đi lại vất vả mà vẫn bị tái phát, bác sĩ chuyên khoa 1 Đinh Việt Hùng luôn trăn trở để tìm ra phương pháp trị liệu hiệu quả hơn mong mỏi giúp các bệnh nhân có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc.  Ông không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu những phương pháp y học từ Đông ty tới Tây y, từ trong nước đến ngoài nước. Cuối cùng, với sự miệt mài và tâm huyết ông đã phát triển và ứng dụng thành công phương pháp nắn chỉnh kết hợp với cấy chỉ. 

    Bác sĩ Hùng - vị cứu tinh của hàng ngàn bệnh nhân Cơ Xương Khớp

    Có cơ hội được gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp bác sĩ Hùng, chúng tôi cảm nhận sâu sắc sự tâm huyết của ông trong từng lời chia sẻ. Khi được hỏi về những khó khan, vất vả trong hành trình nghiên cứu ra phương pháp này ông chỉ cười hiền và nói Chỉ cần có thể mang đến cho mỗi người bệnh cơ hội mới khó khăn thế nào cũng chẳng quan trọng. Được nhìn thấy bệnh nhân không còn phải vất vả, vật lộn, đau đớn đó mới là điều hạnh phúc nhất. Tôi cảm thấy bản thân mình quá may mắn khi có thể tìm được phương pháp chữa trị dứt điểm cho bệnh nhân cơ xương khớp.

    Nắn chỉnh kết hợp cấy chỉ, phương pháp đột phá dứt điểm bệnh cơ xương khớp

    Nói về phương pháp nắn chỉnh kết hợp cấy chỉ bác sĩ chuyên khoa 1 Đinh Việt Hùng cho biết: “Đây là phương pháp kết hợp tinh hoa giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Nếu như các phương pháp Tây y như uống thuốc, Đông y như xoa bóp bấm huyệt chỉ có thể ngắt cơn đau tạm thời thì Phương pháp kết hợp nắn chỉnh và cấy chỉ có thể chữa trị dứt điểm.”

    Bác sĩ Hùng chia sẻ thêm: “Nắn chỉnh giúp đưa các điểm sai lệch trên hệ cơ xương khớp về đúng vị trí ban đầu. Quá trình nắn chỉnh này cần thực hiện chính xác thì mới có thể mang đến hiệu quả sâu. Vì vậy ngoài nắn chỉnh bằng tay, phương pháp mới còn sử dụng máy nắn chỉnh hiện đại nhất hiện nay với công nghệ của Mỹ. Sau khi nắn chỉnh, chỉ catgut sẽ được cấy vào các huyệt đạo giúp xử lý nhanh cơn đau và phục hồi tổn thương do sai lệch lâu ngày gây ra một cách nhanh chóng.”

    Hệ thống máy nắn chỉnh hiện đại bậc nhất với công nghệ Hoa Kỳ

    Từ khi phương pháp mới này được ứng dụng thành công, bác sĩ Hùng đã mang đến cuộc sống mới cho hơn 5000 bệnh nhân trên khắp cả nước. Có duyên gặp anh Cường, một bệnh nhân đã được điều trị tại Viện của bác sĩ Hùng, chúng tôi được nghe anh chia sẻ câu chuyện của mình. “Cách đây tầm chục năm tôi bị chấn thương về hệ cơ xương khớp, đã đi chữa chạy nhiều nơi nhưng không khỏi. Có những lần đi điều trị về mấy ngày sau lại đau dữ dội. Bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật vì bệnh tình cũng khá nặng, nhưng vì đặc thù công việc nên tôi không muốn phẫu thuật. May mắn đúng lúc tưởng chừng như phải sống chung với cơn đau này suốt đời thì tôi gặp được bác sĩ Hùng. Được bác sĩ khám và tư vấn chữa bằng phương pháp nắn chỉnh và cấy chỉ tôi cũng nửa tin nửa ngờ. Nhưng lúc đó cũng chẳng còn cách nào khác, tôi quyết định đặt hết niềm tin vào bác sĩ, nốt lần này không được nữa thì thôi. Và đó đúng là quyết định đúng đắn nhất của tôi. Chỉ sau đúng một lần nắn chỉnh và cấy chỉ đó, đến nay đã được 7, 8 năm tôi chưa phải đi khám lại lần nào.

    Với sự hiệu quả của phương pháp mới của bác sĩ Hùng, chúng tôi tin rằng trong tương lai gần sẽ có thêm hàng ngàn bệnh nhân được chữa dứt điểm cơn đau. Danh tiếng của bác sĩ Đinh Việt Hùng và viện của ông sẽ ngày một bay xa với cái tâm sáng trong nghề y cao quý. 

    Để được bác sĩ Hùng tư vấn miễn phí, mọi người có thể truy cập vào link sau: https://caychi.nanchinhcotsong.vn/

    Oanh My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-chuyen-khoa-1-dinh-viet-hung-mo-ra-ky-tich-y-khoa-tu-phuong-phap-moi-trong-dieu-tri-benh-co-xuong-khop-a345688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.