+Aa-
    Zalo

    Bậc thầy NLP Sebastien Leblond tham gia đào tạo cho hàng nghìn thành viên Lurcinn Group tại hội nghị da liễu quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện đặc biệt của bậc thầy NLP đứng top thế giới Sebastien Leblond làn đầu tiên xuất hiện tại chương trình “Hội nghị da liễu quốc tế 2024” do Lurcinn Group tổ chức vào ngày 1.3.2024 với quy mô lên đến 5000 người tham dự chương trình. Tạo nên sức hút và tiếng vang trong cộng đồng ngành làm đẹp toàn Việt Nam

    lp1

    Hội nghị da liễu quốc tế 2024 với sự góp mặt của nhà sáng lập thương hiệu Lurcinn bà Nguyễn Thị Lành và bà Nguyễn Thị Dịu cố vấn chuyên môn của Lurcinn Group cùng các khách mời là tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ và các chuyên gia đến từ nước ngoài. Ngoài ra còn có ca sĩ Tăng Phúc thể hiện qua các tiết mục sôi động cùng hơn 5000 khách mời là các quý đối tác, quý đại lý và quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng thương hiệu Lurcinn trong suốt 2 năm.

    np2

    Trong khoảng thời gian trước khi chuẩn bị cho chương trình, ban lãnh đạo của Lurcinn Group đã trao đổi cùng Master Coach NLP Sebastien Leblond và trân trọng mời ông đến đào tạo lần này. Mục tiêu của mong muốn từ Lurcinn là giúp cho các thành viên trong hệ thống học hỏi những kỹ thuật NLP tiên tiến nhất và cải thiện chất lượng cuộc sống. Chia sẻ về quá trình đi đến sự hợp tác lần này ban lãnh đạo Lurcinn Group cho biết “ Thầy không chỉ có uy tín và danh tiếng trên thị trường quốc tế, mà quá trình chọn đối tác cũng được thầy cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đối với một doanh nghiệp như Lurcinn khi được thầy nhận lời đào tạo trực tiếp trong chương trình lần này, chúng tôi rất trân trọng và vinh hạnh. Thầy Sebastien Leblond có một tình yêu với NLP, một trong số những lần được học tập, chúng tôi đã được khai sáng và hiểu được sứ mệnh của mình. Chính vì vậy Lurcinn muốn các thành viên trong đại gia đình của mình có thể được tiếp cận với những tư duy mới, bài học mới để nhận được những giá trị đẹp, tích cực, sống một cuộc đời mà mình hướng đến.”

    np3

    Master Coach NLP Sebastien Leblond một trong những huấn luyện viên hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bản thân. Buổi học của ông là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi, trau dồi kỹ năng và nâng cao hiểu biết của bạn về các chủ đề quan trọng như lãnh đạo, quản lý thời gian và tâm lý học.Tham gia buổi học của Master Coach Sebastien Leblond, các thành viên sẽ được học hỏi từ những kinh nghiệm thực tế của ông trong việc giúp đỡ hàng ngàn người đạt được mục tiêu của họ. Ông cũng sẽ chia sẻ với bạn những chiến lược và kỹ thuật hiệu quả nhất để bạn có thể áp dụng vào cuộc sống và công việc của mình. Đây cũng chính là cơ hội có một không hai cho toàn thể các thành viên của Lurcinn có mặt trong hội nghị da liễu quốc tế 2024.

    np4

    Buổi đào tạo của Master Coach NLP Sebastien Leblond diễn ra trong hơn một giờ đồng hồ, ông đã kích thích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong từng thành viên bằng bài giảng chuyên sâu về nội lực con người. Điều này được các thành viên ứng dụng ngay lập tức, hiểu được cách làm sao để trí não được sáng rõ, không để đám mây che phủ mặt trời, để lan toả năng lượng tích cực, cùng các giá trị để giúp đỡ cộng đồng.

    np5

    Sau hai năm thành lập và phát triển ( từ 2022-2024 ), thương hiệu Lurcinn đã đạt được những tiếng vang nhất định trong ngành làm đẹp. Đóng góp thông qua các hoạt động cộng đồng, giúp đỡ các trẻ em vùng sâu, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo chuyên môn về kiến thức ngành da liễu cho phụ nữ Việt. Thành công của  Lurcinn chính là được đông đảo người tiêu dùng trong nước và nước ngoài lựa chọn sản phẩm, đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Châu Âu. Điều này một lần nữa khẳng định thương hiệu Lurcinn hoàn toàn an toàn và đánh dấu tên tuổi trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

    np6

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Lurcinn tự tin là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mang lại giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 0243. 297.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

    Website: www.Lurcinn.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-thay-nlp-sebastien-leblond-tham-gia-dao-tao-cho-hang-nghin-thanh-vien-lurcinn-group-tai-hoi-nghi-da-lieu-quoc-te-a614086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.