+Aa-
    Zalo

    Bác thông tin 4 nữ công nhân của LG Display ở Hải Phòng làm lây nhiễm HIV

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện các nội dung, tin đồn không đúng sự thật về nhân viên của Công ty LG Display .

    Theo tin tức mới nhất từ báo Công An Nhân Dân, lãnh đạo Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (Công ty LG) cho biết, những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin 4 nhân viên nữ tại Công ty LG Display bị công an bắt giữ do có nghi ngờ mua bán dâm và đã làm lây nhiễm HIV cho rất nhiều nhân viên khác.

    37129418712728568731
    Thông tin giả lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Lao Động

    Theo thông tin điều tra, tin đồn này xuất hiện từ ngày 23/8 từ một tài khoản Facebook có tên "Nguyen Thi Lua” đăng tải một bức ảnh chụp lại màn hình một nhóm Zalo, kèm theo nội dung bình luận “1 em ở KTX (ký túc xá) làm cho tầm chục anh nhiễm HIV roài. Có anh nào nhà mềnh bị nhiễm không”,  đi kèm là bức ảnh giống 1 nữ nhân viên của công ty LG Display.

    Trước thông tin này, lãnh đạo Công ty LG Display đã trực tiếp gặp người được cho là nữ công nhân trên để xác minh làm rõ. Sau đó đính chính trên các nhóm Zalo nội bộ công ty, đồng thời khẳng định thông tin trên là không chính xác.

    Tuy nhiên, đến ngày 29/8, công ty tiếp tục phát hiện thông tin trên mạng xã hội với nội dung: “Công an bắt giữ 4 nhân viên nữ tại công ty do có nghi ngờ mua bán dâm và đã làm lây nhiễm HIV cho rất nhiều nhân viên khác đang làm việc tại công ty”.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty đã tiến hành xác định được 4 nữ nhân viên bị cho là nhiễm HIV. Công ty chủ động đưa 3 nhân viên này đi xét nghiệm, kết quả âm tính với HIV. Một trường hợp do đang mang thai 30 tuần nên không tiện cho việc xét nghiệm.

    XEM THÊM: Phát hiện 150 bình “khí cười” không rõ nguồn gốc trong ngôi nhà ở Hà Nội

    "Sự việc đã làm ảnh hưởng đến tâm lý người lao động và hình ảnh của Tập đoàn LG và của Công ty LG Display. Do đó, Công ty LG Display mong muốn Công an Hải Phòng và Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng điều tra, làm rõ vụ việc", báo Lao Động dẫn nội dung văn bản Công ty LG đề nghị Công an Hải Phòng, Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng giải quyết việc lan truyền tin thông tin chưa được xác minh về nhân viên của công ty.

    Thục Hiền (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-thong-tin-4-nu-cong-nhan-cua-lg-display-o-hai-phong-lam-lay-nhiem-hiv-a589143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan