+Aa-
    Zalo

    Bạch Long tham gia Người nghệ sĩ đa tài mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ về quyết định tham gia Người nghệ sĩ đa tài mùa 2, Bạch Long cho biết anh muốn đem nghệ thuật cải lương đến gần hơn với khán giả.

    Chia sẻ về quyết định tham gia Người nghệ sĩ đa tài mùa 2, Bạch Long cho biết anh muốn đem nghệ thuật cải lương đến gần hơn với khán giả.

    Sau thành công của Người nghệ sĩ đa tài mùa đâu, nhà sản xuất chương trình tiếp tục làm chương trình mùa thứ hai với dàn thí sinh gồm những nghệ sĩ gạo cội cũng như nghệ sĩ trẻ nổi tiếng.

    12 thí sinh của chương trình gồm: Nghệ sĩ Bạch Long (hát), ca sĩ Khánh Phương (nhảy), ca sĩ Quốc Đại (cải lương), ca sĩ Nguyễn Huy -thần đồng bé Châu (ảo thuật, xiếc), diễn viên hài Tấn Bo (hát), diễn viên Lý Thanh Thảo (khiêu vũ), diễn viên hài Hữu Tín – trưởng nhóm X-Pro (hát), ,diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm (xiếc, ảo thuật), MC Lưu Hà Trinh (diễn xuất), MC Vũ Mạnh Cường (diễn xuất), ca sĩ Bảo Kun (chơi nhạc cụ), diễn viên My Trần (hát).

    Nghệ sĩ Bạch Long vì bận lịch quay hình không xuất hiện tại buổi họp báo chiều ngày 13/11. Tuy nhiên ban tổ chức thay mặt anh trả lời thắc mắc của phóng viên về việc anh tham gia cuộc thi bên cạnh đàn em đàn cháu nhận nhiều ý kiến trái chiều.

    Nghệ sĩ Bạch Long.

    Theo ban tổ chức Bạch Long tham gia chương trình và chọn tài năng hát tân nhạc. Trên sân khấu, anh có thể vừa hát vừa lồng nghệ thuật cải lương anh tâm huyết cả đời đến với khán giả. Nghệ sĩ xem sân khấu chương trình là nơi trải nghiệm của các học trò trong Đồng Ấu Bạch Long 2 để biết nghề diễn xuất không phải dễ dàng. Ngoài ra, nghệ sĩ muốn truyền lửa đến với những người trẻ yêu nghệ thuật.

    Trong buổi họp báo, Bảo Kun cho biết anh tham gia chương trình vì muốn thử khả năng của anh đến đâu cũng như anh đang thiếu điều gì. "Số tôi lận đận quá, 6 năm nay tôi tham gia nhiều game show nhưng vẫn chưa được chú ý. Nhưng tôi thấy không sao, cứ đi rồi sẽ đến", anh nói.

    Hữu Tín kể trong gia đình, có anh và chị cả đam mê nghệ thuật. Chị anh từng làm MC và biên tập viên nên anh thường theo chị ra sân khấu làm quen với nghệ sĩ. Từ nhỏ anh cũng theo chị đi học hát và có mơ ước thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên vóc dáng nhỏ bé khiến anh mặc cảm không dám theo đuổi ước mơ đến cùng. Người nghệ sĩ đa tài chính là nơi anh khoe tài ca hát này.

    Chương trình bao gồm 6 vòng thi và một vòng lội ngược dòng sẽ chính thức lên sóng từ Chủ nhật tuần này, 19/11.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-long-tham-gia-nguoi-nghe-si-da-tai-mua-2-a209295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan