+Aa-
    Zalo

    Bách Thiên Hương lọt “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương là đại diện tiêu biểu cho ngành sản xuất kinh doanh dược mỹ phẩm vào “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021”

     Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021

     “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021” là danh hiệu thuộc chương trình “Triển lãm thương hiệu uy tín, chất lượng Việt Nam – ASEAN” được tổ chức 2 năm một lần. Chương trình được tổ chức tại nhà hát kịch nói Quân đội với sự tham gia của ông Nguyễn Trung Nam – Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Vũ Xuân Thành – Phó chánh Thanh tra Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Nguyễn Thanh Hoàn - Phó Chủ tịch TW Hội Vasean - Trưởng Ban tổ chức triển lãm và đại diện các bộ ban ngành TW, Bộ Công thương, Bộ Ngoại giao, Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế, Hiệp hội Doanh nghiệp cùng Đại diện Văn phòng Đại sứ quán Thái Lan, Lào, Campuchia, Indonexia…

    Danh hiệu “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021” nhằm tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín, phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Đây cũng là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nhận diện và tin tưởng vào thương hiệu, chất lượng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, khẳng định giá trị của thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường. Đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập thành công vào nền kinh tế quốc tế.

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đạt danh hiệu “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021”

    Để được vinh danh tại sự kiện uy tín lần này, công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của ban tổ chức như:  Năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát các sản phẩm từ người tiêu dùng và chuyên gia trong ngành. Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đã khẳng định được quy mô về vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Đồng thời đơn vị cũng đã thể hiện tiềm lực nổi trội, bản lĩnh đương đầu cùng khả năng ứng phó trước những thách thức và khó khăn của đại dịch COVID- 19.

    Bà Thái Thùy Dung – CEO công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng và tự hào khi là một trong 50 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021”. Giải thưởng này là thành quả lao động không ngừng nghỉ của tập thể công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương trong suốt thời gian qua. Đồng thời  khẳng định vị thế của Bách Thiên Hương trên thị trường và sự tin tưởng của người dùng đối với các sản phẩm mà chúng tôi đã nỗ lực tạo ra trong thời gian qua. Đây là nguồn động lực lớn để công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm tốt, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

    CEO Thái Thùy Dung đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương nhận giải thưởng

    Là đơn vị nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên, công ty Cổ phẩn Bách Thiên Hương đã chọn cho mình sứ mệnh: “Mang đến sức khỏe, sắc đẹp cho người dân Việt". Ngay từ khi ra đời, công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đã nghiêm túc nghiên cứu, nỗ lực tạo ra sản phẩm phù hợp với cơ địa người dân Việt. Đồng thời luôn luôn đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, phù hợp kinh tế đại đa số người dân. Nhờ đó các sản phẩm của công ty nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, mang đến sức khỏe và hạnh phúc viên mãn cho người dùng. 

    Các sản phẩm thương hiệu Bách Thiên Hương nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng

    Với tâm niệm nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống người dân Việt, công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho mọi đối tượng như: Răng miệng Bách Thiên Hương, Family Canxi Nano MK7. Các sản phẩm của công ty được phân phối tại 63 tỉnh thành trên cả nước, người dân tin dùng và được giới chuyên môn đánh giá cao. Không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, những sản phẩm thương hiệu Bách Thiên Hương còn trở thành sản phẩm được người tiêu dùng đến từ các quốc gia như Anh, Mỹ, Đài Loan, Lào, Malaysia…tin tưởng sử dụng. Đó chính là nền tảng giúp công ty Cổ phẩn Dược phẩm Bách Thiên Hương không ngừng nâng cao thương hiệu quốc gia, khẳng định uy tín sản phẩm hàng hóa Việt Nam trên thị trường quốc tế.

    Sản phẩm mang thương hiệu Bách Thiên Hương được trưng bày tại chương trình “Triển lãm thương hiệu uy tín, chất lượng Việt Nam – ASEAN”

    Danh hiệu “Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021” một lần nữa thay cho lời khẳng định vị thế của công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Đồng thời là tiền đề để Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thiên Hương tạo đà cất cánh, chinh phục thị trường dược phẩm quốc tế trong tương lai./

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-thien-huong-lot-top-50-thuong-hieu-uy-tin-chat-luong-viet-nam-asean-nam-2021-a522734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.