+Aa-
    Zalo

    Bách Thiên Hương ra mắt sản phẩm canxi có khả năng hấp thu gấp 200 lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sản phẩm mới Family Canxi Nano MK7 là bước tiến đột phá của Công ty Cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương trong việc mang đến một giải pháp bổ sung canxi, giúp cải thiện thể chất người dân Việt.

    Ngày 15/10/2021 tại Hà Nội, Công ty cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bổ sung canxi Family Canxi Nano MK7. Buổi lễ có sự xuất hiện của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. 

    Sự ra đời của Family Canxi Nano MK7 đã đánh dấu đột phá trong công nghệ sản xuất sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi. Đây cũng là nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể Công ty Cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương dưới sự chèo lái của CEO Thái Thùy Dung và ban lãnh đạo. Qua đó, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong ngành thực phẩm chức năng, giúp người tiêu dùng Việt Nam có nhiều sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.

    image1 10
    Lễ ra mắt sản phẩm Family Canxi Nano MK7

    Bà Thái Thùy Dung - CEO Công ty Cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương cho biết: “Family Canxi Nano MK7 là sản phẩm được sản xuất với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu quý như canxi nano, MK7. Trong đó doanh nghiệp đã nhập khẩu bốn nguyên liệu: Orafti P95, chiết suất cơm cháy, Thymomodulin từ Bỉ, Đan Mạch và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Family Canxi Nano được điều chế dưới dạng siro tại nhà máy đạt chuẩn GMP, nên gia tăng công dụng của canxi khi đi vào cơ thể, tạo nên hướng đi đột phá cho các sản phẩm bổ sung canxi tại Việt Nam. Mỗi ống siro Family Canxi Nano MK7 ra đời bằng cả trái tim và tâm huyết của doanh nghiệp.”

    image2 7
    Bà Thái Thùy Dung - CEO Công ty Cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương phát biểu tại lễ ra mắt

    Tại buổi lễ, các chuyên gia hàng đầu Việt Nam đã đánh giá cao sự xuất hiện của Family Canxi Nano MK7. Các chuyên gia đánh giá, Family Canxi Nano MK7 là sản phẩm hiếm trên thị trường chứa bốn nhóm dưỡng chất thiết yếu: Nhóm tăng cường chuyển hóa và hấp thu chất dinh dưỡng với Lysine, Orafti P95;  Nhóm tăng cường đề kháng, tăng cường miễn dịch với chiết xuất cơm cháy, chiết xuất cỏ cari, Thymomodulin, vitamin C; Nhóm tăng cường trí não, thể chất với Taurin, choline, chiết xuất Hồng Sâm, chiết xuất quả óc chó; Nhóm tăng cường chiều cao, bổ sung canxi với canxi nano, MK7, vitamin D3. Trong đó canxi nano gia tăng khả năng hấp thu lên tới 200 lần so với canxi thông thường. Từ đó bổ sung canxi, nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển chiều cao tối đa, củng cố hệ xương, giảm thiểu nguy cơ còi xương, loãng xương. Family Canxi Nano MK7 phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú hay nhóm người ít vận động như người làm nghề lái xe, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân làm việc trong dây chuyền….

    image3 6
     Family Canxi Nano MK7 nhận được đánh giá cao của các chuyên gia và sự quan tâm từ người tiêu dùng

    Với sự đầu tư không ngừng cho nghiên cứu, phát triển và sản xuất, Công ty Cổ phần dược phẩm Bách Thiên Hương đã và đang đưa Family Canxi Nano MK7  từng bước chinh phục thị trường thực phẩm chức năng trong nước. Đồng thời tiếp nối hành trình mang đến cho người dân Việt Nam những giải pháp dinh dưỡng ưu việt./

    Hương TRàm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-thien-huong-ra-mat-san-pham-canxi-co-kha-nang-hap-thu-gap-200-lan-a516322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.