+Aa-
    Zalo

    Bạn gái nói đến nhà mẹ ở cùng bạn, chàng trai "bốc hỏa" khi biết sự thật phía sau

    (ĐS&PL) - Chàng trai sốc khi biết người yêu mình đã đi lấy chồng vào ngày hôm qua. Ngay sau đó, cô gái đã có những lời biện minh "không tưởng" về hành động của mình.

    Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước câu chuyện của một chàng trai khi biết người yêu mình đã lén lút đi kết hôn với một người khác, đặc biệt, cô gái này còn đưa ra lý do biện minh không ngờ.

    Cô gái tên Trương Lệ Quỳnh, người đến từ Đức Hóa, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã có hành động không tưởng ngay trước ngày cưới. Cụ thể, khi đang sống cùng bạn trai cũ và Lệ Quỳnh đã bất ngờ kết hôn với một người đàn ông khác. Tất cả những điều này đã bị bạn trai cũ của cô phát hiện và nhanh chóng phanh phui trên mạng, gây xôn xao.

    ban gai noi den nha me o cung ban chang trai boc hoa khi biet su thuc phia sau
    Đang sống cùng người yêu, cô gái lén lút đi kết hôn với một người khác. (Ảnh minh họa)

    Theo lời từ bạn trai cũ, anh và Lệ Quỳnh bắt đầu chung sống từ tháng 8/2022 cho đến ngày 8/4/2023, tức một ngày trước khi Lệ Quỳnh kết hôn.

    Anh tiết lộ, hôm đó, Lệ Quỳnh nói rằng một người bạn sẽ ghé thăm và sẽ cùng người bạn này về lại nhà mẹ đẻ mấy hôm. Nghe xong, người yêu cũ Lệ Quỳnh không chút nghi ngờ và để cô đi. Ngày hôm sau, anh bất ngờ nghe được thông tin Lệ Quỳnh đã kết hôn với một người đàn ông khác. Bạn trai cũ Lệ Quỳnh ngay lập tức liên lạc với chồng mới cưới của cô để vạch trần mọi việc.

    Tuy nhiên, điều bất ngờ là chồng mới cưới của Lệ Quỳnh không hề tin lời từ bạn trai cũ. Ngay sau đó, bạn trai cũ Lệ Quỳnh đã phải đưa ra những bằng chứng là đoạn chat, hình ảnh, video và thời gian hai người sống chung để tăng thêm tin tưởng.

    Khi "ba mặt một lời" cùng chồng mới và người yêu cũ, Lệ Quỳnh không thể chối cãi. Điều đặc biệt, cô không tỏ ra hối hận hay xin lỗi mà lại dùng một lý do gây sốc để biện hộ cho hành động của mình.

    Cụ thể, Lệ Quỳnh cho biết, cô kết hôn với người chồng hiện tại do mẹ cô đã nhận 50.000 NDT (gần 170 triệu đồng) từ người này. Đồng thời, Lệ Quỳnh cũng cho hay, cô không hề yêu người chồng hiện tại, và chỉ lấy anh ta vì tiền. Bên cạnh đó, cũng do quá yêu người yêu cũ nên cô không muốn từ bỏ người này.

    Sau cuộc kết hôn đầy "ngang trái", Lệ Quỳnh sẽ tìm cơ hội ly hôn với người chồng hiện tại, rồi sẽ quay lại với bạn trai cũ. Cô cho biết làm điều này để mang lại cho bản thân và bạn trai cũ một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    ban gai noi den nha me o cung ban chang trai boc hoa khi biet su thuc phia sau2
    Lệ Quỳnh có những lời biện minh gây sốc cho hành động của mình.

    Hành động của Trương Lệ Quỳnh khiến cả bạn trai cũ và chồng mới cưới cảm thấy ghê tởm và không nói nên lời. Họ đều cảm thấy Lệ Quỳnh là là người phụ nữ vô liêm sỉ, tham lam, ích kỷ và tàn nhẫn. Cô không chỉ làm tổn thương hai người đàn ông yêu mình mà còn hủy hoại danh dự, nhân phẩm của chính mình, chỉ vì 50.000 NDT mà sẵn sàng đánh đổi tất cả. 

    Sau khi sự việc của Trương Lệ Quỳnh được lan truyền, cư dân mạng đã làm dấy lên phẫn nộ và lên án mạnh mẽ. Họ lần lượt để lại tin nhắn bày tỏ sự bàng hoàng và khinh bỉ Lệ Quỳnh. Họ nói rằng Lệ Quỳnh không xứng đáng làm người chứ đừng nói đến làm dâu. Một số khác cho rằng Lệ Quỳnh phải bị pháp luật trừng phạt và xã hội xa lánh.

    Chuyện của Lệ Quỳnh vẫn chưa kết thúc, bạn trai cũ và chồng hiện tại của cô vẫn chưa từ bỏ việc làm rõ tất cả. Có thể Lệ Quỳnh sẽ phải trả lại chi phí và tổn thất cho hành động của mình. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-noi-den-nha-me-o-cung-ban-chang-trai-boc-hoa-khi-biet-su-that-phia-sau-a593489.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan