+Aa-
    Zalo

    Bạn gái thách "giờ dám không", chàng trai chở thẳng vào khách sạn, nhưng "xanh mặt" chỉ sau 1 câu nói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tham gia chương trình Vợ chồng son số phát sóng mới nhất, cặp nghệ sĩ nổi tiếng Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài đã gây thích thú cho mọi người vì những chia sẻ hài hước, chân thật.

    Tham gia chương trình Vợ chồng son số phát sóng mới nhất, cặp nghệ sĩ nổi tiếng Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài đã gây thích thú cho mọi người vì những chia sẻ hài hước, chân thật.

    Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh.

    Theo đó, Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh quen nhau trong một lần liên hoan của đoàn làm phim. Anh Tài là người chủ động chào hỏi và làm quen với nữ diễn viên. Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi từng chia tay 8 lần vì Anh Tài có tính trêu đùa phụ nữ còn Ngọc Ánh lại hay ghen.

    "Đến lần cuối cùng khi em quyết định chia tay để đi tìm người mới thì anh ấy lại quyết định quay về. Anh ấy muốn tụi em tái hợp nhưng em không đồng ý. Anh ấy nói nếu không tin thì giờ mình làm đám cưới đi. Lúc đó em đâu có chịu. Nhưng đúng là sau thời gian đó anh ấy chứng minh cho em rất nhiều", Vũ Ngọc Ánh kể.

    Lúc mới quen nhau 2 người đã thường xuyên có hành động "thách thức" đối phương cực đáng yêu.

    Cũng trong chương trình, hai vợ chồng diễn viên chia sẻ kỷ niệm lần đầu ngọt ngào bên nhau. 

    "Em nhớ là hôm đó là em đi tiệc đóng máy đoàn phim. Anh ấy đến rước lúc em đã xỉn rồi. Em nói giỡn: "Nói nhiều quá, giờ dám không?", thế là ông ấy chở thẳng vào khách sạn luôn", Ngọc Ánh nhớ lại.

    Về phần mình, Anh Tài cho hay anh chàng có nhà riêng nhưng muốn chở bạn gái vào khách sạn để hù dọa. Sau đó, vì bị thách thức dồn dập, nam diễn viên mới quyết làm liều.

    "Vô phòng rồi em bảo muốn gọi điện cho mẹ. Ông ấy xanh mặt. Em gọi xin phép đi qua đêm thôi mà ông ấy hú hồn quay ra nhìn em, tư thế như sắp chạy trốn", nữ diễn viên hài hước kể.

    Sau khi cưới nhau, Vũ Ngọc Ánh phát hiện ra Anh Tài có tật xấu khó bỏ đó là mua sắm online rất nhiều: “Anh mua tùm lum mà em thấy mệt luôn. Thêm nữa, Anh Tài rất bừa bộn, anh vứt quần áo lung tung làm em phát bực. Nguyên tủ quần áo của anh em phải xếp áo ra áo, quần ra quần thật gọn gàng nhưng sang mấy ngày thì đâu lại vào nấy. Anh ấy còn trách em là tại sao xếp quần áo làm cho anh không tìm được đồ mình muốn".

    Cặp đôi mang đến cho chương trình những khoảnh khắc hài hước, vui nhộn.

    Bị vợ bóc phốt nhiệt tình là thế nhưng Anh Tài vẫn không chịu thua cuộc, anh vẫn hài hước đáp rằng những sự bừa bộn đấy đều có lý lẽ, trật tự riêng. Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh liên tục đối đáp chân thành khiến cặp đôi MC Hồng Vân - Quốc Thuận phải cười ngất.

    Trải qua nhiều sóng gió tưởng chừng như không thể hàn gắn nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn lựa chọn ở bên nhau. Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài đã đón con đầu lòng kháu khỉnh, công việc của cả 2 cũng phát triển thuận lợi khi liên tục gây được dấu ấn trong lòng khán giả bởi loạt vai diễn ấn tượng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-thach-gio-dam-khong-chang-trai-cho-thang-vao-khach-san-nhung-xanh-mat-chi-sau-1-cau-noi-a323068.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan