+Aa-
    Zalo

    Bán người yêu sang Trung Quốc lấy tiền...mua xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có tiền mua xe máy, một nam thanh niên ở Lào Cai đã bán người yêu sang Trung Quốc.

    Để có tiền mua xe máy, một nam thanh niên ở Lào Cai đã bán người yêu sang Trung Quốc.

    Ngày 9/2, Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lào Cai (Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với Sùng Seo Tráng (23 tuổi, trú tại thôn Làng Sán Chồ, xã Dìn Chin, huyện Mương Khương, Lào Cai) về hành vi mua bán phụ nữ.

    Sùng Seo Tráng bị bắt khẩn cấp ngày 8/2, ngay khi các nạn nhân bị Tráng lừa bán trước đó được lực lượng Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lào Cai phối hợp với Công an biên phòng Hà Khẩu (Trung Quốc) giải cứu thành công, đưa về Việt Nam.

    Tráng thực nghiệm lại hành vi tại hiện trường. Ảnh: Nông nghiệp

    2 người phụ nữ bị Tráng lừa bán là chị Châu Thị C. (17 tuổi) và Châu Thị D. (16 tuổi), người dân tộc Mông, trú tại huyện Sa Pa, Lào Cai.

    Tại cơ quan công an, Tráng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tráng khai nhận, trước đó được bạn cho số điện thoại và làm quen với C. Sau một thời gian tán tỉnh, C và Tráng yêu nhau. Để tạo sự tin cậy, Tráng đã rủ và đưa C. về nhà để ra mắt bố mẹ. Trước khi đi, Tráng có nói với C. rủ thêm bạn đi cùng cho vui, C. đã đồng ý và rủ thêm Châu Thị D.

    Đêm 31/10, Tráng rủ chị C. cùng bạn gái của chị này là Châu Thị D. vượt biên sang Trung Quốc chơi. Trong chuyến đi này, Tráng đã bán cả chị C., và D,. cho các đối tượng người Trung Quốc, với giá 1,2 vạn nhân dân tệ.

    Số tiền kể trên, Tráng đã mua một chiếc xe máy Exciter biển kiểm soát 24V1-111.68 với giá 40 triệu đồng. Tráng khai nhận, rất thích chiếc xe này, đây là ước mơ của Tráng. Để có tiền mua xe, Tráng đã nghĩ ra cách tìm người mang bán qua biên giới.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-nguoi-yeu-sang-trung-quoc-lay-tienmua-xe-may-a219420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan