+Aa-
    Zalo

    Bán suất ăn hàng không, bỏ túi hơn tỷ đồng tiền lời mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hưởng lợi từ thị trường hàng không đang tăng trưởng nóng, Công ty cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài đạt doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục.

    Hưởng lợi từ thị trường hàng không đang tăng trưởng nóng, Công ty cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài đạt doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục.

    CTCP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 4 và cả năm 2017.

    Theo đó, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tăng hơn 15% so với năm trước, lên mức 630 tỷ đồng và vượt xa kế hoạch đề ra hồi đầu năm. Hoạt động cung cấp suất ăn đóng góp hơn 77,5% vào tổng doanh thu, tương đương 490 tỷ đồng.

    Bình quân mỗi ngày công ty thu khoảng 1,3 tỷ đồng từ việc độc quyền cung cấp suất ăn cho nhiều hãng hàng không lớn tại sân bay Nội Bài. Ảnh minh họa

    Tính bình quân mỗi ngày công ty thu khoảng 1,3 tỷ đồng từ việc độc quyền cung cấp suất ăn cho nhiều hãng hàng không lớn tại sân bay Nội Bài.

    Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), đồng thời là cổ đông lớn nhất nắm giữ hơn 60% cổ phần tại đây, là khách hàng lớn nhất của công ty với giá trị giao dịch mua hàng lên đến 346 tỷ đồng, chiếm hơn một nửa doanh thu.

    Công ty cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài tiền thân là Xí nghiệp sản xuất chế biến suất ăn Nội Bài, được cổ phần hóa theo chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải vào năm 2004.

    Theo số liệu công bố trước đó, giá trung bình của mỗi suất ăn bán cho các hãng hàng không là 63.000 đồng, ước tính phần lãi trong đó khoảng 8.300 đồng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-suat-an-hang-khong-bo-tui-hon-ty-dong-tien-loi-moi-ngay-a221293.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan