+Aa-
    Zalo

    Bạn thân tiết lộ cơ duyên Primmy Trương gả vào hào môn, hóa ra nhờ cún cưng đi lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Thanh Tâm - bạn thân Primmy Trương bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý nhân ngày trọng đại của người chị em thân thiết.

    Ngọc Thanh Tâm - bạn thân Primmy Trương bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý nhân ngày trọng đại của người chị em thân thiết.

    Hỗn lễ của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương đã chính thức diễn ra ngày 29/1. Dù tình hình dịch bệnh có diễn biễn xấu nhưng may mắn ngày trọng đại của cặp đôi vẫn diễn ra tốt đẹp. Sau hôn lễ, người chị em thân thiết của cô dâu Primmy Trương là Ngọc Thanh Tâm đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân gửi đến người bạn thân.

    Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm là cặp chị em thân thiết.

    "Chị tui đã có chồng rồi.

    Không ngờ hôm nay nói ra câu này thấy nó xa lạ dễ sợ, dù biết ngày này cũng phải đến nhưng không ngờ nó đến bất ngờ như vậy. Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau không sai chút nào. Cảm ơn chuyến đi lạc định mệnh của bé Boo đã xúc tác tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ.

    Lúc nghe tin ngày cưới của Thảo đã được định từ một người bạn khác, em cảm thấy bị phản bội dễ sợ. Em không tin là một trong những điều em không muốn xảy ra nhất đó chính là nghe một tin quan trọng như vậy từ một người thứ 3 chứ không phải từ Thảo đã xảy ra thật. Em vẫn còn nhớ nhắn với Thảo “you can’t do this to me!” thì nhận được câu trả lời là Thảo & Thành chỉ đợi em về TP.HCM để rủ ra đi ăn để thông báo đầu tiên nhưng không ngờ “tai nạn” là có người báo Tâm trước, sau khi được nghe tin từ cô Trang.

    Đám cưới của cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương được tổ chức lộng lẫy, xa hoa.

    Thảo nói đây là chuyện quan trọng, đâu thể nhắn tin được, phải ra thông báo đàng hoàng. Nói chung khúc này xu nha. Bắt đầu từ giây phút này đến ngày đám cưới trung bình 2 tuần em giận Thảo một lần, mỗi lần cỡ 1 tuần những lần giận là Thảo nhắn gì em cũng không trả lời. Kêu đi đo áo dài, thử váy phù dâu,... em cũng không đi một cái nào. Mà không hiểu sao vẫn có áo dài, vẫn có váy phù dâu gửi về đến nhà. Chán.

    Tuy nhiên trong lúc giận vẫn mua đồ cho nhau đợi tới khi hết giận đồ tới đưa là vừa. Em với Thảo là hai con người trái ngược nhau hoàn toàn. Khác dã man. Từ tính tình đến sở thích, màu sắc, gu nhạc gu phim gì cũng khác, nhất là gu trai. Em nghĩ đó là lý do vì sao mình chơi bền đến vậy. Nhưng em nghĩ cảm giác xúc động khi nhìn thấy người còn lại đi thử váy cô dâu lần đầu, thấy hình cưới, thấy ánh mắt hạnh phúc trong lễ đám hỏi, và cảm xúc khi thấy người kia bước lên sân khấu làm lễ thì em nghĩ mình giống nhau.

    Mình hiểu nhau như lòng bàn tay, người kia mới nhắn tin câu đầu là biết câu sau định nói gì (như câu chuyện của nửa tiếng trước) nên nếu có gì là em biết được liền đó nha, em sẽ qua đánh Thành cho Thảo.

    Tuổi trẻ này, cái tên Nguyễn Ngọc Thanh Tâm này sẽ mất đi rất nhiều ý nghĩa nếu không có Trương Minh Xuân Thảo. Em chúc Thảo một đời hạnh phúc, một đời viên mãn, một đời bình yên. Em thương Thảo rất nhiều", toàn bộ bài đăng của Ngọc Thanh Tâm.

    Đọc xong chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm, khán giả có thể nhận ra cơ duyên giúp cặp đôi "gương mỡ lại lành" hóa ra lại nhờ vào chú cún Boo của Primmy Trương. Cách đây 6 tháng, chú cún cưng có đi lạc khiến Primmy Trương lo lắng, nháo nhác đi tìm, không ngờ đây là lại xúc tác cho đôi trẻ quyết định nắm tay nhau bước vào lễ đường.

    Cách đây 6 tháng, chú cún cưng có đi lạc khiến Primmy Trương lo lắng, nháo nhác đi tìm, không ngờ đây là lại xúc tác cho đôi trẻ quyết định nắm tay nhau bước vào lễ đường.

    Linh Chi(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-tiet-lo-co-duyen-primmy-truong-ga-vao-hao-mon-hoa-ra-nho-cun-cung-di-lac-a354657.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan