+Aa-
    Zalo

    Bản thiết kế Nokia Lumia X ấn tượng với camera 20MP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế truyền thống của dòng Lumia, ý tưởng Lumia X nổi bật ở độ mỏng ấn tượng cùng công nghệ chụp hình cao cấp.

    Vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế truyền thống của dòng Lumia, ý tưởng Lumia X nổi bật ở độ mỏng ấn tượng cùng công nghệ chụp hình cao cấp.

    Thời gian gần đây, tin đồn về một chiếc Nokia Lumia sử dụng hệ điều hành Android bắt đầu xuất hiện, dòng sản phẩm Lumia của Nokia liệu sẽ ra sao khi sử dụng hệ điều hành Android? Thêm vào đó, hợp đồng chiến lược giữa Microsoft cùng Canon cũng sẽ gợi mở thêm nhiều hướng đi mới cho dòng sản phẩm Windows Phone, liệu chiếc Lumia dùng Android có được trang bị camera ấn tượng này?

    Nhà thiết kế Vishal Bhanushali đã giải đáp các câu hỏi đó với bản thiết kế chiếc Nokia Lumia X mới của anh. Sở hữu thiết kế của dòng Lumia nhưng sử dụng hệ điều hành Android L, chiếc Lumia X sẽ là sản phẩm smartphone hấp dẫn không chỉ với những người hâm mộ Nokia mà còn là với những người sử dụng Android.

    Bản thiết kế Nokia Lumia X ấn tượng với camera 20MP
    Vishal cho rằng Lumia X sẽ sở hữu camera PureView độ phân giải 20MP đồng thời là công nghệ chụp hình quang học từ Canon.
    Bản thiết kế Nokia Lumia X ấn tượng với camera 20MP
    Lumia X vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Fabula Design của dòng Lumia, tuy nhiên lúc này thân máy khá mỏng và có độ hoàn thiện cao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-thiet-ke-nokia-lumia-x-an-tuong-voi-camera-20mp-a41194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan