+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 24/9: Thần đồng chia tay M.U, sao quèn lơ Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rabiot kết Roma hơn Arsenal, Real săn Sterling, Tam đại gia NHA giành Higuain… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Rabiot kết Roma hơn Arsenal, Real săn Sterling, Tam đại gia NHA giành Higuain… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Thần đồng muốn rời M.U. Do muốn tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu nên cầu thủ trẻ Ben Pearson, cầu thủ thuộc U21 M.U đã công khai ý định muốn ra đi theo hợp đồng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
    Thể thao 24h: Sao quèn cự tuyệt Arsenal, M.U mua hàng thải Barca
    Ben Pearson muốn rời M.U.
    Sao quèn cự tuyệt Arsenal. Tiền vệ Florian Thauvin của Marseille mới đây khẳng định anh không có ý định chia tay để gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Tam đại gia NHA giành Higuain. Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli đang được hàng loạt ông lớn như Arsenal, Chelsea và Liverpool săn đón ráo riết.
    M.U ve vãn hàng thải Barca. Theo tin tức được báo chí Anh bật mĩ HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch đưa trung vệ Gerard Pique, người đang thất sủng trong màu áo Barca trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
    Inter và Atletico tranh nhau Soldado. Tờ London Evening Standard tiết lộ cả Inter Milan và Atletico Madrid đều điền tên chân sút Roberto Soldado của Tottenham vào danh sách cần mua trong tháng 1/2015.
    Real săn Sterling. Tờ Mirror cho hay Real Madrid thực sự quan tâm đến tiền vệ trẻ Raheem Sterling của Liverpool và sẵn sàng chi đậm để mang về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo đó Los Blancos sẵn sàng trả cho cầu thủ 19 tuổi mức lương cao hơn rất nhiều so với con số 30.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại Liverpool nên anh chấp nhận đầu quân cho họ.
    Rabiot kết Roma hơn Arsenal. Tiền vệ trẻ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain vừa công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới thay vì đấu quân cho Arsenal.
    Thể thao 24h: Sao quèn cự tuyệt Arsenal, M.U mua hàng thải Barca
    Joe Hart.
    Man City trói Joe Hart. Báo chí Anh đưa tin Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng vwois thủ thành Joe Hart và tiền vệ James Milner qua đó chấm dứt tin đồn về tương lai của bộ đôi người Anh này suốt thời gian qua.
    Liverpool cướp Barkley trước mũi Man City. Tham vọng chiêu mộ tiền vệ trẻ Ross Barkley của Man City đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Liverpool nhảy vào cuộc và sẵn sàng chi đậm để giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.
    Pirlo sang Mỹ chơi bóng. Đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) là Los Angeles Galaxy đang liên hệ với tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus nhằm thuyết phục anh chuyển sang Mỹ chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 35 tuổi với Juve vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2016.
    Candreva ở lại Lazio. Báo chí xứ mì ống cho hay tiền vệ Antonio Candreva đã đồng ý gia hạn thêm 5 năm với Lazio, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh trong thời gian qua.
    Ancelotti an ủi Casillas. Chiến lược gia người Italia vừa gạt đội trưởng Casillas khỏi đội hình chính của Real để trao cho Navas ở trận thắng Elche mới đâu nhưng khẳng định Casillas sẽ ra sân ở những trận tới của Real nếu có phong độ tốt. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-249-than-dong-chia-tay-mu-sao-quen-lo-arsenal-a52138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan