+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe Jeep mới nhất tháng 11/2019: Jeep Wrangler niêm yết 30.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng giá xe Jeep mới nhất tháng 11/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Jeep tháng 11/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe Jeep mới nhất tháng 11/2019 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe Jeep tháng 11/2019 nhanh và chính xác nhất.

    Cập nhật bảng giá xe Jeep mới nhất tháng 11/2019 nhanh và chính xác nhất. Ảnh minh họa

    Khi nói đến dòng xe việt dã thì sẽ nhớ đến xe Jeep một trong những niềm tự hào của người Mỹ. Đến thời điểm hiện tại thì xe Jeep đã xuất hiện trên thị trường khoảng 75 năm từ khi thành lập vào năm 1941. Xe Jeep đã trở nên phổ biến không chỉ có nước Mỹ mà ngay cả các nước trên thế giới.

    Nhằm giảm mức tiêu hao mức năng lượng cũng như không bỏ qua bất kỳ tính năng nào thì xe Jeep Wrangler đã cải tiến lên thế hệ mới. Mẫu xe mới có lưới tản nhiệt dọc và hệ thống đèn pha lớn được khắc vào logo lên chiếc xe Jeep tuyệt đẹp. Kính chắn gió vẫn có thể gập lại, rất hữu ích khi đi chậm trên đường địa hình phức tạp. Ở những con đường dốc, phần đầu xe trở nên hùng hổ hơn nhờ một góc nhìn khác.

    Jeep Wrangler mặc dù khá đắt đỏ so với các dòng xe cùng thương hiệu nhưng sở hữu một cấu trúc không gian sang trọng. Phong cách thiết kế Sport có rất nhiều chi tiết bằng nhựa cứng với tổng giá xe Jeep Wrangler lên tới 30.000 USD (683 triệu đồng).

    Dưới đây là bảng giá chi tiết:

    Trên đây chỉ là mức giá xe Jeep tham khảo tại thị trường Mỹ. Khi trở về Việt Nam, giá sẽ phải cộng thuế tương đối cao tùy theo 

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-jeep-moi-nhat-thang-112019-jeep-wrangler-niem-yet-30000-usd-a300696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan