+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện vợ có quỹ đen gần tỉ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe vợ, tôi lại vất vả cày kéo. Thế rồi hôm qua khi dọn dẹp tủ quần áo, tôi phát hiện vợ có sổ tiết kiệm có quỹ đen lên tới gần tỷ đồng.

    (ĐSPL)- Nghe vợ, tôi lại vất vả cày kéo. Thế rồi hôm qua khi dọn dẹp tủ quần áo, tôi phát hiện vợ có số tiết kiệm với quỹ đen lên tới gần tỷ đồng.

    Khi tôi kể câu chuyện này, tôi nghĩ nhiều người sẽ cho rằng tôi là một người chồng ích kỷ. Nhưng trong thân tâm tôi chưa hề một lần ghen tị vơi vợ mình. Cũng bởi tôi là một người đàn ông hiện đại, tôi sống không nặng nề về vấn đề con là “trai” hay “gái”. Quan điểm của tôi chỉ là “sinh con ra làm thế nào để nuôi và dạy con cho tốt”. Còn trong quan hệ vợ chồng với tôi phải “tuyệt đối không nghi kị và mất niềm tin ở nhau”.

    Thế nhưng suốt 12 năm qua, vợ luôn lừa dối tôi. Cô ấy âm thầm lên kế hoạch lập quỹ đen cho riêng mình và tìm mọi cách để chuyển hết tài sản trong gia đình sang tên cô ấy, cũng bởi cô ấy không hề tin tưởng tôi. Cô ấy luôn mất niềm tin ở chồng và tìm cách lừa dối tôi.

    Chuyện cũng bắt đầu từ khi vợ chồng tôi sinh một bé gái đầu lòng. Thật tâm tôi cũng mong có cháu trai để mở mày mở mặt với bạn bè. Nhưng khi nhìn thấy con gái, tôi đã khóc bởi tôi thấy nó đáng yêu vô cùng, tôi thầm nhủ “Con gái cũng được, con gái bố càng yêu, thời buổi này có con gái đâu có dễ”. Tôi nghĩ là làm, tôi yêu chiều cưng nựng con như một công chúa.

    Bàng hoàng phát hiện vợ có quỹ đen gần tỉ đồng

    Vợ tôi ngày càng thay đổi khi cô ấy gặp lại cô bạn cũ, cô ta xúi giục vợ tôi lập quỹ đen, dạy vợ tôi cách bòn rút tiền chồng, gia đình chồng với mục đích “phòng thân” (Ảnh minh họa).

    Hai năm sau, vợ tôi lại hạ sinh thêm một công chúa, tôi tuy hơi buồn nhưng nghĩ con gái lớn lên lại đáng yêu như chị nó nên tôi được an ủi phần nào. Nhưng vợ tôi dần thay đổi, cô ấy không vui vẻ như trước nữa. Cô ấy thường xuyên tra hỏi tôi “Anh có yêu con không”, “Hai đứa con gái anh có yêu không?”… Tôi thấy vậy liền nói “Em đang tự tạo áp lực cho mình rồi, con nào anh cũng yêu hết”.

    Cô ấy không tin lời tôi mà cho rằng “Đàn ông các anh đều giống nhau, đều thích khoe khoang, sĩ diện thích chứng minh bản tính đàn ông”. Tôi cũng thấy buồn vì vợ lại cho rằng tôi nặng nề chuyện giới tính.

    Vợ tôi ngày càng thay đổi khi cô ấy gặp lại cô bạn cũ, cô ta xúi giục vợ tôi lập quỹ đen, dạy vợ tôi cách bòn rút tiền chồng, gia đình chồng với mục đích “phòng thân”. Vì thế, kinh tế gia đình tôi ngày càng kiệt quệ, tôi đi làm bao nhiêu vợ cũng kêu không đủ mà còn than vãn, bắt tôi phải tăng ca “Nhà mình giờ hai con, lương hai vợ chồng tháng 20 triệu làm sao đủ được, anh kiếm thêm việc làm thêm đi, chứ tình trạng này thì đói mốc mép”.

    Nghe vợ, tôi lại vất vả cày kéo. Thế rồi hôm qua khi dọn dẹp tủ quần áo, tôi phát hiện vợ có số tiết kiệm với quỹ đen lên tới gần tỷ đồng. Thấy số tiền nhiều tôi hoảng hốt, nghĩ đi nghĩ lại chuyện vợ tôi có quỹ đen không làm tôi vui mà khiến tôi cảm thấy mình bị xúc phạm ghê gớm. Nếu tôi không phát hiện ra cô ấy sẽ làm gì với số tiền này?

    Hôm đó, tôi đã gọi điện cho vợ bảo là có việc gấp cần về ngay. Cũng vì thái độ hoảng hốt của tôi mà 15 phút sau cô ấy ở nhà. Khi tôi chìa sổ tiết kiệm đứng tên vợ này ra hỏi lý do, cô ấy thoáng chút bối rối rồi chậm rãi nói: “Cũng bởi em sợ rằng, chúng ta chỉ sinh con gái mà ngày nào đó, anh sẽ bỏ em đi theo người khác. Số tiền này là số tiền phòng thân của mẹ con em bao năm qua. Em thật sự không muốn lừa dối anh, nhưng vì em thương các con nên mới như vậy…”.

    Tôi đứng đó tròn xoe mắt nhìn cô ấy. Tôi đã bao giờ nói gì tới chuyện đó đâu, nhưng sao cô ấy lại biến nó nghiêm trọng như thế này. Uổng công tôi đã thương yêu và tin tưởng vợ bấy lâu nay, thế mà cô ấy lại không tin tưởng tôi dù chỉ là một chút. Tôi không biết nên cười hay nên khóc trong tình huống này?

    Tôi không tin đơn giản lý do chỉ là như thế. Hay là vợ tôi giấu giếm tôi 1 chuyện nào đó từ số tiền quỹ đen này? Đó có thể là nguyên nhân gì khi nhà cửa của chúng tôi vẫn ổn định? Bố mẹ 2 bên vẫn khỏe mạnh. Có khi nào vợ giấu tôi để tích cóp tiền vì muốn phản bội tôi để một ngày yên tâm cao chạy xa bay với người đàn ông khác không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-vo-co-quy-den-gan-ti-dong-a54085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..