+Aa-
    Zalo

    Báo Đời sống và Pháp luật tổ chức “Ngày hội tuổi thơ Dầu Tiếng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chương trình Ngày hội tuổi thơ Dầu Tiếng lần 1 – 2014 được diễn ra tại Tượng đài huyện Dầu Tiếng, Bình Dương vào đêm 29/8 với sự tham gia của nhiều ca sĩ.

    (ĐSPL) – Chương trình Ngày hội tuổi thơ Dầu Tiếng lần 1 – 2014 được diễn ra tại Tượng đài huyện Dầu Tiếng, Bình Dương vào đêm 29/8 với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM
    Sau phóng sự truyền hình “Người Việt Biển Hồ lênh đênh trên mặt hồ Dầu Tiếng” do Báo Đời sống và Pháp luật thực hiện và đăng tải ngày 15/7/2014 đã nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả và giới văn nghệ sĩ.
    Phóng sự: Người Việt Biển Hồ lênh đênh trên mặt hồ Dầu Tiếng
    Từ sự quan tâm và ủng hộ đó, Báo Đời sống và Pháp luật, văn phòng đại diện miền Nam đã phối hợp cùng Đoàn Tổng Công ty Điện Lực TP.HCM và Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II tổ chức chương trình Ngày hội tuổi thơ Dầu Tiếng lần 1 – 2014.
    Theo đó, Báo Đời sống và Pháp luật sẽ cùng với 2 đơn vị trên đại diện cho Đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn và bạn độc đến tận nơi các hộ dân là Việt kiều hồi hương sinh sống để trao 10 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống.
    Buổi tối cùng ngày, chương trình Ngày hội tuổi thơ Dầu Tiếng sẽ được diễn ra tại trung tâm huyện Dầu Tiếng, tặng quà và tổ chức trung thu cho hơn 50 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
    Tham gia và phục vụ văn nghệ cho người dân tại huyện Dầu Tiếng lần này có nhiều anh chị em ca sĩ do Báo Đời sống và Pháp luật mời như: Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Quách Thành Danh, diễn viên điện ảnh Thái Chí Hùng, Hot boy Hoàng Kỳ Nam, siêu mẫu Kim Cương, siêu mẫu Yến Khanh…
    Chị Nguyễn Thị Bích Vân, Bí thư huyện Đoàn Dầu Tiếng cho biết, chương trình đã kịp thời mang những món quà ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ bà con Việt kiều hồi hương ổn định một phần cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-va-phap-luat-to-chuc-ngay-hoi-tuoi-tho-dau-tieng-a47683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.