+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn sôi nổi đưa tin về tâm thư mừng năm mới của HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Park Hang-seo đã gửi tới bạn bè, cầu thủ, đồng nghiệp tại quê nhà Hàn Quốc những lời chúc mừng tốt đẹp cho năm mới.

    Ông Park Hang-seo đã gửi tới bạn bè, cầu thủ, đồng nghiệp tại quê nhà Hàn Quốc những lời chúc mừng tốt đẹp cho năm mới.

    Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các cầu thủ, đồng nghiệp ở Hàn Quốc thông qua một tấm thiệp điện tử và nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông xứ sở kim chi.

    HLV Park Hang-seo gửi thư điện tử chúc mừng năm mới.

    Trong tấm thiệp, HLV Park Hang-seo bày tỏ: "Tôi rất biết ơn sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ của mọi người dành cho tôi và đội tuyển Việt Nam trong năm 2018. Nhờ đó, tôi mới có thể kết thúc năm 2018 tuyệt vời khi cùng đội bóng giành chức vô địch tại giải AFF Cup.

    Xin cảm ơn sự cống hiến, nỗ lực của mọi người khi đóng vai trò giúp Hàn Quốc và Việt Nam trở nên mật thiết thông qua bóng đá. Tôi hy vọng mối quan hệ giữa hai nước sẽ còn tiếp tục phát triển không giới hạn trong thời gian sắp tới. Chúc mọi người năm mới sức khỏe và hạnh phúc!".

    Ông Park hứa "sẽ không đánh mất ý chí ban đầu mà càng nỗ lực hơn nữa" để tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình trên cương vị huấn luyện.

    Các trang báo lớn xứ Hàn đều đăng tải lời chúc này của HLV Park Hang-seo đồng thời ca ngợi những thành tích của vị chiến lược gia trong năm 2018 cùng ĐT Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo đã có một năm thành công với bóng đá Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo mở đầu năm 2018 thành công bằng việc đưa ĐT U23 Việt Nam lên ngôi á quân châu Á. Tiếp sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo lại lập kỳ tích khi giành vị trí thứ tư tại ASIAD 18. Cuối cùng, với việc lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018, "phép nhiệm màu" của ông thầy người Hàn thực sự đã góp phần mang đến những chiến tích rực rỡ cho bóng đá Việt Nam.

    Không chỉ có thành tích trên sân cỏ, lối sống, cách cư xử của HLV Park Hang-seo cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ của cả Việt Nam và Hàn Quốc.

    Ông Park trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Nhân vật của năm” do Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc tổ chức. Bên cạnh đó, ông cũng trở thành 1 trong 4 nhân vật tiêu biểu của năm do Hiệp hội Báo chí châu Á bầu chọn.

    Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang cùng ĐT Việt Nam khởi động hành trình Asian Cup 2019 với chuyến tập huấn tại Qatar.

    [presscloud]6396[/presscloud]

    Hình ảnh dễ thương của HLV Park Hang-seo khi loay hoay thoát cửa xoay khách sạn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-soi-noi-dua-tin-ve-tam-thu-mung-nam-moi-cua-hlv-park-hang-seo-a256987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan