+Aa-
    Zalo

    Bảo Hân 'Về nhà đi con': Cô em út cá tính với những phát ngôn "khó đỡ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải Thu Quỳnh hay Bảo Thanh, nữ diễn viên đang nhận được sự yêu mến nhiều nhất trong phim "Về nhà đi con" là Bảo Hân. Cô em út với những câu nói rất cá tinh.

    Không phải Thu Quỳnh hay Bảo Thanh, nữ diễn viên đang nhận được sự yêu mến nhiều nhất trong phim "Về nhà đi con" là Bảo Hân. Cô em út với những câu nói rất cá tinh.

    Phim 'Về nhà đi con' là một câu chuyện gia đình đầy cảm động về ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương. 

    Trong phim "Về nhà đi con", Bảo Hân vào vai Ánh Dương - cô em út của Thu Quỳnh và Bảo Thanh. 

    Bộ phim cuốn hút khán giả bởi lối diễn xuất đa dạng của các diễn viên trong vai ba cô con gái. Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn khỏi vai My “sói” trong 'Quỳnh búp bê' để vào vai chị cả Huệ dịu dàng, ấm áp như người mẹ của các em.

    Diễn viên Bảo Thanh cũng không còn hình dáng nàng dâu đầy cam chịu trong 'Sống chung với mẹ chồng' mà là Thư - chị thứ hai sắc sảo, thực dụng, mong kiếm được chồng giàu có để có tiền phụng dưỡng bố.  

    Còn cô em út Ánh Dương được giao cho gương mặt trẻ Bảo Hân (SN 2000), hiện đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

    NSƯT Trung Anh và Bảo Hân trong phim 'Về nhà đi con'. 

    Từ một gương mặt chưa ai biết đến, ngay từ những ngày đầu phim “Về nhà đi con” lên sóng, Bảo Hân đã trở thành diễn viên có nhiều fan. Chính tính cách ương ngạnh, ngổ ngáo, ngoại hình nam tính cùng với việc luôn xuất hiện đúng lúc, giải quyết mọi rắc rối trong phim khiến Ánh Dương nhận được sự yêu mến từ khán giả.

    Theo Bảo Hân chia sẻ, ở ngoài đời nhiều người nói vẻ ngoài của cô có nét giống nghệ sĩ Tiên Tiên và Tiên Cookie, nhưng cô nàng muốn bị so sánh mình với bất kì một ai, cho dù đó là người nổi tiếng hay là người không nổi tiếng.

    Ngoài đời, Bảo Hân có ngoại hình bụi bặm và rất cá tính. 

    Nói về vai diễn Ánh Dương, Bảo Hân chia sẻ: "Thật sự em cũng không ngờ mình lại được đóng phim quá sớm như vậy. Em mới học năm thứ nhất Đại học sân khấu điện ảnh. Sau khi tham gia casting phim 'Về nhà đi con' em không ngờ mình lại được vào vai chính trong phim.

    Lúc đầu, em cứ nghĩ tham gia thử sức cho vui và chỉ hy vọng nhận được một vai diễn nhỏ trong phim nhưng không ngờ mình lại may mắn như vậy. Việc đóng chung với những anh chị diễn viên kỳ cựu, nổi tiếng là một áp lực rất lớn đối với em".

    "Khi nhận vai diễn này em thấy nhân vật giống với tính cách ngoài đời của em đến 90%. Vậy nên, khi hóa thân vào nhân vật cũng không quá khó", Bảo Hân nói.

    Đạo diễn chọn Bảo Hân vào vai Ánh Dương bởi ở cô có nét ngây thơ, cá tính, rất phù hợp với vai diễn.

    Nữ diễn viên Bảo Hân cho biết thêm: “Thực sự, có khá nhiều cảnh quay khó khăn với tôi khi vào vai Ánh Dương. Đặc biệt, là những cảnh quay đối thoại với bố Sơn. Cách mà Dương nói chuyện với bố khác hoàn toàn với tính cách của Hân ngoài đời.

    Nếu như người xem không hiểu tâm lý nhân vật có thể nghĩ những câu cãi lại của Dương là hỗn láo nên những cảnh quay ấy tôi luôn thể hiện ánh mắt làm sao cho khán giả thấy Dương không phải cô bé hỗn láo mà cũng rất thương bố”, Hân chia sẻ.

    Nữ diễn viên "Về nhà đi con" cho biết thêm, cuộc sống của cô và Ánh Dương hoàn toàn khác nhau. Ánh Dương là một cô bé thiếu tình cảm từ chính mái ấm của mình còn Bảo Hân ngoài đời thì cuộc sống của cô như một đứa trẻ con được bố mẹ chăm chút từng chi tiết nhỏ nhặt.

    Cô chuộng những trang phục rộng rãi, mang lại sự thoải mái.

    Chính vì thế, những cung bậc tâm lí của Dương đã được Hân nghiên cứu kịch bản rất kĩ để nuôi dưỡng nhân vật cô em út trong một phần tâm hồn cô ngoài đời. Sau những cảnh quay trên phim trường thì Bảo Hân vẫn cố giữ dòng chảy tâm lí Ánh Dương trong mình để không bị quá khó khi nhập vai.

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Về nhà đi con” cũng cho biết: “Nếu có cơ hội và có duyên, chắc chắn tôi sẽ thay đổi, thậm chí là vai dịu dàng nữ tính cũng chấp nhận bởi vì thay đổi là một cơ hội tốt. Mặt khác, có những tuyến vai dịu dàng, bánh bèo khiến bản thân thực sự bị thu hút, thậm chí muốn hoá thân vào, điển hình như vai Diễm của nghệ sĩ Vân Dung trong Ghét Thì Yêu Thôi. Đó là một vai rất thú vị, rất buồn cười và rất cuốn hút. Tôi thích đóng những vai vui tính hơn vì nó giống mình ở đời thực”.

    Hình ảnh thường ngày cá tính của Bảo Hân.

    Thiện Anh (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-ve-nha-di-con-co-em-ut-ca-tinh-voi-nhung-phat-ngon-kho-do-a276426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan