+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan ví đội nhà như "thần thánh" sau chiến thắng áp đảo trước Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo Thái Lan đã dùng từ "thần thánh" để mô tả màn trình diễn của đội tuyển Thái Lan trước Indonesia tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020.

    Trận lượt đi chung kết AFF Cup 2020 diễn ra với kịch bản ít ai có thể tưởng tượng, khi Thái Lan áp đảo hoàn toàn Indonesia với chiến thắng 4-0, qua đó giúp Voi chiến chạm một tay vào chiếc cup vô địch. Chiến tích này tất nhiên khiến người hâm mộ cũng như truyền thông xứ Chùa vàng hồ hởi.

    bao thai lan vi doi nha nhu than thanh sau chien thang ap dao truoc indonesia 01
    Truyền thông Thái Lan ca ngợi chiến thắng trước Indonesia là màn trình diễn "thần thánh". Ảnh: Getty

    Tờ Siamsport đã dùng từ "thần thánh" để mô tả màn trình diễn của đội tuyển Thái Lan.

    "Màn trình diễn chói sáng của vị thần Weerathep Pomphan, người hùng thầm lặng của Voi chiến. Đây giống như một màn trình diễn thần thánh của Weerathep Pomphan và các đồng đội. Weerathep Pomphan đã chơi cực kỳ thăng hoa và trở thành người chuyền bóng nhiều nhất trận", Siamsport viết.

    Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan cũng không quên ca ngợi ngôi sao số 1 của họ - Chanathip Songkrasin.

    "Chanathip lại có thêm 2 bàn thắng nữa và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới. món quà vô địch sẽ về tay Voi chiến trong ngày đầu năm mới", Siamsport viết thêm.

    Tờ Thai Rath cũng tin rằng chức vô địch sẽ thuộc về Thái Lan: "Tuyển Thái Lan đã trình diễn sức mạnh siêu tấn công để đè bẹp Indonesia tới 4 bàn không gỡ. Chiến thắng này giúp Thái Lan coi như giành chức vô địch sớm ở AFF Cup 2020".

    Trái ngược với đó là sự thất vọng của truyền thông Indonesia. “Buổi tối kinh hoàng”, tờ Kompas giật tiêu đề.

    "Indonesia mất đi tất cả sự táo bạo mà họ từng có. Ngược lại, Thái Lan chơi điềm tĩnh và lấn lướt. Không phải không có hy vọng cho Indonesia. Họ thực sự đã có một cơ hội vàng khi trong tư thế rất thuận lợi, Dewangga lại thực hiện cú cứa lòng đưa bóng đi quá hiền", Kompas nhận định.

    Tờ Tribun cũng cùng chung nỗi thất vọng. Họ cho rằng nguyên nhân nằm ở sự kém cỏi về cả chuyên môn lẫn tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ nước nhà: “Sau trận lượt đi, chắc chắn Thái Lan đã lần thứ 6 ôm chức vô địch AFF Cup".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-vi-doi-nha-nhu-than-thanh-sau-chien-thang-ap-dao-truoc-indonesia-a524135.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan