+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy liên tục thay váy, chính thức trở thành "sexy lady"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Bảo Thy liên tục thay váy áo trong buổi công bố single mới, thể hiện sự "lột xác" khi trở thành "sexy lady".

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Bảo Thy liên tục thay váy áo trong buổi công bố single mới, thể hiện sự "lột xác" khi trở thành "sexy lady".

    Chiều qua 19/12, ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức họp báo công bố single mới mang tên Single Lady tại TP.HCM. Đây là sản phẩm chính thức đánh dấu sự "lột xác" của Bảo Thy từ hình ảnh "công chúa bong bóng" sang gợi cảm, trưởng thành.

    Chính vì vậy, Bảo Thy cũng liên tục thay váy áo để phù hợp và thể hiện ca khúc mới. Single Lady là ca khúc Bảo Thy hợp tác lần đầu cùng nhạc sĩ Only C cũng như lần đầu hợp tác cùng Alien Media cho phần MV. Trên sân khấu, Bảo Thy hát và nhảy bốc lửa, quyến rũ cùng vũ đoàn.  

    Sau MV Single lady với 2 version sẽ là một MV nữa Bảo Thy đã chuẩn bị xong, là một bản ballad "Càng khó càng yêu" được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Linh (tác giả các hit Khóc thêm lần nữa, Công chúa bong bóng) viết tặng cô. MV và Audio sẽ cùng được chính thức ra mắt vào ngày 1/1/2015. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Bảo Thy trong năm 2015.

     Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh thay đổi liên tục của Bảo Thy:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-lien-tuc-thay-vay-chinh-thuc-tro-thanh-sexy-lady-a75152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan