+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ tổ dân phố chuyên cung cấp... ma túy "đá" cho các vũ trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang chờ khách hàng tên Vũ tới để giao thuốc lắc và ma túy "đá" thì cả hai lập tức bị lực lượng Công an bắt giữ.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang chờ khách hàng tên Vũ tới để giao thuốc lắc và ma túy "đá" thì cả hai lập tức bị lực lượng Công an bắt giữ. 

    Theo tin từ báo Pháp luật TP. HCM, chiều 25/10, tin từ Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết vừa bắt khẩn cấp hai người đang cung cấp thuốc lắc và ma túy "đá" cho các vũ trường Quảng Nam.

    Theo đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 23/10, trước nhà 338 Hùng Vương thuộc khối phố 11 (phường An Xuân, TP Tam Kỳ), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Tam Kỳ đã phát hiện và bắt quả tang Ngô Quốc Khánh (27 tuổi, trú phường Hải Châu 2, quận Hải Châu) và Lê Hoàng Nam (24 tuổi, trú phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đang tàng trữ 63 viên thuốc lắc và 5 g ma túy "đá".

    Ngô Quốc Khánh và Lê Hoàng Nam bị bắt giữ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Pháp luật HCM

    Liên quan đến vụ việc nguồn tin từ báo Quảng Nam cũng cho biết, tại cơ quan điều tra, Ngô Quốc Khanh khai nhận hiện đang là bảo vệ tổ dân phố của phường Hải Châu 2.

    Chiều 23/10, y cùng Lê Hoàng Nam từ Đà Nẵng đi mô tô vào Tam Kỳ để bán ma túy cho một đối tượng tên Vũ nhằm cung cấp cho vũ trường. Tuy nhiên, khi đến Duy Xuyên thì mô tô hỏng nên cả hai gửi xe và thuê ô tô BKS 43B-006.12 với giá 500.000 đồng để vào Tam Kỳ cho kịp giờ giao hàng. Trong lúc đang lòng vòng tại đường Hùng Vương để chờ Vũ giao thuốc lắc và ma túy đá thì bị bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]ob6fmUNhNb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-to-dan-pho-chuyen-cung-cap-ma-tuy-da-cho-cac-vu-truong-a116486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.