+Aa-
    Zalo

    Barca phủ nhận cáo buộc thuê công ty truyền thông nói xấu Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối mặt với cáo buộc là đã thuê một công ty truyền thông chuyên nói xấu Messi, Guardiola, Xavi trên mạng xã hội, Barca đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

    Đối mặt với cáo buộc là đã thuê một công ty truyền thông chuyên nói xấu Messi, Guardiola, Xavi trên mạng xã hội, CLB Barca đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

    Trang chủ của CLB Barcelona vừa đăng tải một tuyên bố chính thức, nhằm bác bỏ những tin đồn về việc Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thuê một công ty truyền thông để nói xấu các cầu thủ và một số người cũ của đội bóng.

    Chủ tịch Bartomeu của CLB Barcelona và Messi.

    "Barcelona phủ nhận mọi mối quan hệ và việc ký kết hợp đồng dịch vụ liên quan đến các tài khoản truyền thông mạng xã hội vốn đã phát đi những thông điệp tiêu cực hoặc chê bai cá nhân, tổ chức có liên quan đến câu lạc bộ. CLB yêu cầu việc cải chính ngay lập tức các thông tin được công bố và bảo lưu quyền thực hiện hành động pháp lý chống lại những người tiếp tục ám chỉ CLB trong các hoạt động đó.", dòng đăng tải chính thức có đoạn.

    Tuy nhiên, CLB xác nhận việc thuê I3 Ventures với giá khoảng 1,1 triệu USD và thanh toán trên 6 hóa đơn khác nhau.

    Chỉ trong vài tuần trở lại đây, Barca đã liên tục "gây bão" trên truyền thông với những thông tin đáng buồn. Đầu tiên là việc sa thải HLV Ernesto Valverde, rồi tới Ousmane Dembele phải ngồi ngoài 6 tháng vì chấn thương hay Messi công khai chỉ trích GĐTT Eric Abidal trên mạng xã hội.

    Trước đó, ngày 17/2, chương trình Què T’hi Jugues‘ trên Cadena Ser đưa tin, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Bartomeu, Barca thuê công ty truyền thông I3 Ventures. Nhiệm vụ chính của công ty này là quản lý gần 100 tài khoản Facebook, Twitter dùng để nói xấu các cầu thủ, cựu cầu thủ như Messi, Pique, Xavi, Guardiola, Puyol, hay cựu Chủ tịch Joan Laporta.

    Những vấn đề thường được nhắc tới bao gồm chỉ trích Messi chậm trễ gia hạn hợp đồng, những thương vụ kinh doanh cá nhân và việc hợp tác với Ban tổ chức giải quần vợt Davis Cup của Pique...

    Các tài khoản nói trên xuất hiện từ năm 2017, với số lượng và mức độ chỉ trích thay đổi theo "thời vụ".

    Bên cạnh việc nói xấu các ngôi sao và "phe đối lập", các tài khoản còn có nhiệm vụ ca ngợi Bartomeu trên mạng xã hội. Mục tiêu cuối cùng là để vị Chủ tịch đương nhiệm củng cố uy tín trước cuộc bầu cử tới.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-phu-nhan-cao-buoc-thue-cong-ty-truyen-thong-noi-xau-messi-a312141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan