+Aa-
    Zalo

    Barcelona "mặc cả" tiền đền bù hợp đồng, HLV Koeman không bớt 1 xu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện phía Barcelona vẫn chưa thanh toán tiền đền bù hợp đồng cho HLV Koeman và đang cố gắng đàm phán giảm bớt khoản tiền này.

    Tại vòng 11 La Liga hôm 27/10, Barcelona để thua thất vọng 0-1 trước đội bóng mới lên hạng Rayo Vallecano. Kết quả khiến đội bóng xứ Catalunya rớt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng, còn HLV Ronald Koeman thì “bay ghế”.

    barcelona mac ca tien den bu hop dong hlv koeman khong bot 1 xu 02
    HLV Koeman bị sa thải sau hơn 1 năm làm việc tại Barcelona trong điều kiện khó khăn.

    HLV Koeman đã phải làm việc trong hoàn cảnh rất khó khăn tại Nou Camp (CLB nợ hơn 1 tỉ Bảng Anh, không có được những tân binh chất lượng, nhiều cầu thủ chấn thương) nhưng Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc sa thải nhà cầm quân người Hà Lan, bất chấp khoản tiền đền bù lên tới 12 triệu Euro.

    Tờ Sport cho hay, phía Barcelona vẫn chưa thanh toán khoản tiền nay. Không chỉ vậy phía chủ sân Nou Camp còn đang cố gắng đàm phán với HLV Koeman nhăm giảm bớt cho tiền bồi thường, từ 12 triệu Euro xuống còn 7 hoặc 8 triệu Euro.

    "Ông ấy sẽ không bớt một xu nào cho Barcelona. Con số ông ấy nhận được lên tới 12 triệu euro. Đây là số tiền trả riêng cho HLV Koeman và không liên quan gì tới tiền phá vỡ hợp đồng của HLV này với Liên đoàn bóng đá Hà Lan. Khi ấy, Barcelona đã trả 5 triệu euro cho phía Hà Lan ngay lập tức", phóng viên Lluis Canut, người có nguồn tin thân cận với Barcelona, cho hay.

    Theo Lluis Canut, không rõ khoản tiền này có bao gồm cả tiền đền bù hợp đồng cho những trợ lý HLV hay không. Ngoài ra, Barcelona vẫn còn nợ HLV Koeman 45% lương mùa giải trước với lý do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

    "Trong cuộc trò chuyện đầu tiên, Barcelona đã đề nghị HLV Koeman giảm cho tiền bồi thường xuống còn 7 hoặc 8 triệu euro, so với 12 triệu euro. Ông ấy từ chối. Đây là hợp đồng được ký bởi đôi bên, không thể muốn giảm là giảm. Nó phải được đền bù theo đúng thỏa thuận đã có", Lluis Canut cho biết thêm.

    Sau khi thông báo quyết định sa thải HLV Koeman, Barcelona cũng công bố Sergi Barjuan sẽ là HLV tạm quyền dẫn dắt CLB.

    Theo truyền thông Tây Ban Nha, đây chỉ là động thái trước mắt của Barcelona trong bối cảnh đội bóng này đang gấp rút liên hệ với Xavi Hernandez cho một bản hợp đồng dài hạn.

    Được biết, cựu tiền vệ huyền thoại của Barcelona đã đồng ý quay lại tiếp quản ghế nóng những sẽ cần thêm thời gian để chấm dứt hợp đồng với đội bóng hiện tại là Al Sadd (Qatar).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-mac-ca-tien-den-bu-hop-dong-hlv-koeman-khong-bot-1-xu-a518014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan