+Aa-
    Zalo

    Bắt 2 đối tượng dùng cờ lê hành hung người phụ nữ trước cổng trường học: Nghi vấn mâu thuẫn từ món nợ "khủng"

    (ĐS&PL) - Ngày 30/12, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ 2 nghi phạm để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích” liên quan đến vụ hành hung chị N.N.H. (SN 1979, ngụ TP Thủ Đức) trước cổng Trường THCS Lương Định Của (TP Thủ Đức) ngày 6/10.

    Báo Tiền phong đưa tin, danh tính 2 nghi phạm được xác định là Nguyễn Thế Anh (SN 1984, quê Hải Phòng) và Phan Thanh Nghị (SN 1993, ngụ TP thủ Đức).

    Nguồn tin cho biết, sau khi bị bắt giữ, các đối tượng chưa thành khẩn khai báo, cho lời khai rất nhỏ giọt. Cụ thể, Thế Anh khai vào sáng 6/10, Nghị đi xe máy đến khách sạn để chở đi hành hung chị H. Thế Anh đồng ý thì được Nghị chở đến gần Trường THCS Lương Định Của để đợi chị H chở con đến trường.

    bat 2 doi tuong dung co le hanh hung nguoi phu nu truoc cong truong hoc nghi van mau thuan tu mon no khung 2
    Hai đối tượng bị bắt. Ảnh: Tiền phong.

    Ít phút sau, Nghị thấy bà H. chở con đi học ngang qua nên chỉ cho Thế Anh biết để nhận dạng. Do chị H. biết mặt nên Nghị thuê một người lái xe ôm công nghệ chở Thế Anh đến cổng trường. Sau đó đối tượng này sẽ trực tiếp hành động và dùng cờ lê tấn công người phụ nữ.

    Sau khi gây án xong, Thế Anh đón xe đò trốn về TP Vũng Tàu, còn Nghị cũng trốn về quê vợ tỉnh Đồng Nai cho đến khi cả 2 bị bắt giữ. 

    Liên quan đến sự việc, báo Công an nhân dân đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 6/10, chị H. điều khiển xe máy chở con trai đến trước cổng trường thì có 2 đối tượng đi chung trên một xe máy tiếp cận. Một đối tượng dùng chiếc cờ lê loại lớn tấn công chị H. liên tục khiến chị H. bị thương khắp người, nặng nhất là vùng mặt. Tấn công xong 2 đối tượng điều khiển xe bỏ đi.

    bat 2 doi tuong dung co le hanh hung nguoi phu nu truoc cong truong hoc nghi van mau thuan tu mon no khung 20
    Chị H bị thương khá nặng sau khi bị nhóm đối tượng hành hung. Ảnh: CAND

    Chị H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương hàm, trật khớp thái dương, gãy tay, đa chấn thương, xuất huyết.

    Làm việc với Công an, chị H. cho hay gần đây chị H. có mâu thuẫn làm ăn với một người phụ nữ, người này mượn chị H. số tiền 30 tỷ nhưng không trả. Chị H. nhiều lần đến đòi nợ thì bị người phụ nữ này thách thức.

    Từ lời khai của chị H., Công an TP Thủ Đức đã triệu tập nhiều người lên làm việc và xác định được danh tính 2 đối tượng gây thương tích cho chị H. Tuy nhiên 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Sau hơn 2 tháng truy xét, Công an TP Thủ Đức đã bắt được 2 nghi can trên khi đang lẩn trốn.

    Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực lấy lời khai của các đối tượng, thu thập chứng cứ và điều tra rõ vụ việc. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-2-doi-tuong-dung-co-le-hanh-hung-nguoi-phu-nu-truoc-cong-truong-hoc-nghi-van-mau-thuan-tu-mon-no-khung-a605513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khống chế đối tượng vi phạm nồng độ cồn, hành hung cán bộ CSGT

    Khống chế đối tượng vi phạm nồng độ cồn, hành hung cán bộ CSGT

    Sau khi xác định mức độ vi phạm nồng độ cồn của nam thanh niên, cơ quan chức năng đã yêu cầu lập biên bản thì đối tượng này tỏ thái độ chống đối, không xuất trình giấy tờ. Đồng thời chửi bới với thái độ bất hợp tác, đỉnh điểm còn vung tay tát mạnh vào mặt cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ.